Hotboy Huỳnh Anh "trốn" bạn gái, chở Diệu Hân đi từ thiện

Ma Kết| 27/10/2013 17:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay, hotboy Huỳnh Anh đã chạy chiếc xe Vespa của mình, chở hoa hậu Diệu Hân đi phát gạo và thăm hỏi những mảnh đời khó khăn tại một vài khu vực thuộc Quận Gò Vấp, Bình Thạnh (TP.HCM).

Sau chuyến trở về từ chuyến đi tự túc cùng người bạn đến Quảng Bình để làm từ thiện giúp đỡ những người dân nơi đây một phần nào chống chọi lại hậu cơn bão số 10. Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân tiếp tục trở đại sứ cho chương trình Từ Thiện Thật để rong ruổi trao quà cho bà con tại TP.HCM.

Hotboy Huỳnh Anh

Hotboy Huỳnh Anh

Hotboy Huỳnh Anh

Hotboy Huỳnh Anh
Huỳnh Anh không ngại chở Diệu Hân

Chia sẻ cảm nhận khi trở thành đại sứ của Hội Từ Thiện Thật, hoa hậu 9x Diệu Hân nói: “Hân rất vui mừng và lấy làm tự hào khi được anh Thành Trung mời trở thành đại sứ của Hội Từ Thiện Thật. Có những nơi Hân và mọi người đến không có nhà trọ để ở, họ phải ở trên ghe thuyền, đánh bắt cá sống qua ngày, họ cảm động vô cùng khi có người đến thăm hỏi và trò chuyện cùng. Hân cảm thấy rất xúc động, và thôi thúc mình phải cố gắng hơn trong cuộc sống, kêu gọi nhiều mạnh thường quân, và sắp tới có những hoạt động Từ Thiện Thật như tạo công ăn việc làm hoặc tặng cho họ những dụng cụ cần thiết với nghề để họ mưu sinh”.

Hotboy Huỳnh Anh

Hotboy Huỳnh Anh

Hotboy Huỳnh Anh
Huỳnh Anh - Diệu Hân - Hotboy Bánh Giò và thành viên của hội

Hội Từ Thiện Thật là hội do MC Én Đồng Thành Trung khởi xướng và sau gần 10 tháng thành lập và đi vào hoạt động chủ yếu ở Hà Nội, thì nay hội Từ thiện thật đã quyết định Nam Tiến để tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn với các chương trình cụ thể như: Gạo thật, Trái tim thật, Gom áo yêu thương...

Hotboy Huỳnh Anh

Hotboy Huỳnh Anh
Các khách mời đã đi thăm rất nhiều hộ dân

Chương trình sáng nay còn có sự tham gia của: diễn viên Tam Triều Dâng, diễn viên  Hiếu Bánh Giò, Nhạc Sĩ Đoàn Nhược Quý, Diễn Viên Vương Khánh, diễn viên Việt Anh.

Hotboy Huỳnh Anh

Hotboy Huỳnh Anh
Vượt qua các con đường khó khăn để vào thăm hỏi người dân

Hotboy Huỳnh Anh

Hotboy Huỳnh Anh
Diệu Hân thăm hỏi người dân.

Hoạt động sắp tới nhất của Hội Từ Thiện Thật đó là giúp đỡ người dân miền Trung đang chống chọi lại cơn bão số 11 với những hoạt động rất Thật như chương trình Gạo thật - mang ý nghĩa lớn lao và thiết thực nhất, tặng gạo cho người dân nghèo định kỳ vào ngày đầu của mỗi tháng. Tặng những vật dụng thật để người dân tự nuôi sống bản thân sau này như gà, heo, dụng cụ nông sản, hạt giống...và đặc biệt là chương trình Trái tim thật, sẻ chia với trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hotboy Huỳnh Anh "trốn" bạn gái, chở Diệu Hân đi từ thiện