Hồng Xuân gây thất vọng, xin lỗi Võ Hoàng Yến

Hà Thu| 25/06/2017 06:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là học trò của Võ Hoàng Yến, cô gái có chiều cao khủng 1m9 gây thất vọng cho cả thầy và giám đốc sáng tạo Nam Trung vì “tạo hình tệ nhất” trong 13 thí sinh. Host Trương Ngọc Ánh cũng nhận xét cô thiếu tự tin vào bản thân mình nên phần thể hiện chưa tốt.

Đúng như tính chất của mùa giải All Stars, sự khốc liệt của cuộc đua tại nhà chung đã bắt đầu ngay từ những thử thách đầu tiên. Ở tập 1 vừa phát sóng vào tối qua (24/6), 13 thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2017 bước vào thử thách chụp ảnh trong tư thế treo ngược trên không, sau đó ngay lập tức xuất hiện tại buổi họp báo chính thức của cuộc thi trước sự theo sát của các giám khảo.

Hồng Xuân gây thất vọng, xin lỗi Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến

Nói như giám đốc sáng tạo Nam Trung và cố vấn Võ Hoàng Yến thì mùa thứ 8 của cuộc thi là nơi dành cho những người mẫu chuyên nghiệp, đã có ít nhiều kinh nghiệm trên sàn diễn thời trang, vì thế các thử thách được đưa ra có mức độ khó tăng dần và đây là cuộc đua để tìm ra ngôi sao tỏa sáng nhất trên sàn catwalk, chứ không phải là cuộc thi tìm kiếm người mẫu bình thường như ở các mùa thi trước.

Ở thử thách chụp hình trong tư thế treo ngược người trên không hay còn có tên gọi Upside down này đòi hỏi người mẫu phải có thể trạng sức khỏe cực kì tốt. Bởi không một điểm tựa, 2 chân bị treo ngược, buộc thí sinh phải dùng cơ bụng để cong người và tạo ra những dáng chụp thời trang nhất. Chưa dừng lại, trong tình trạng mọi thứ bị lực hút của trái đất kéo về, cơ mặt bị chảy xệ và không dễ dàng gì để điều khiển thì để cho ra một shoot hình tốt là điều gần như không tưởng đối với những người mẫu chưa từng có kinh nghiệm.

Hồng Xuân gây thất vọng, xin lỗi Võ Hoàng Yến

Có kinh nghiệm như Chà Mi cũng gặp nhiều khó khăn trong thử thách chụp hình với tư thế treo ngược

Chà Mi, Hoàng Oanh, Kikki Lê vốn có thể trạng không được tốt, vừa bị kéo lên thì đã bắt đầu có cảm giác nôn ói và buộc phải dừng cuộc thi để nhờ đội ngũ y tế trợ giúp. Nhưng cả 3 thí sinh đã chứng tỏ được sự chuyên nghiệp của những người mẫu có kinh nghiệm làm việc lâu năm bằng cách hoàn thành phần thi của mình một cách trọn vẹn.

Thùy Dương với thân hình mảnh khảnh thì thử thách này đối với cô là một lợi thế. Nhưng trái với sự kì vọng của giám khảo Nam Trung, Thùy Dương đã làm không tốt và nhận lại lời nhận xét khắt khe của giám đốc sáng tạo Nam Trung: “Chán”.

Hồng Xuân gây thất vọng, xin lỗi Võ Hoàng Yến

Thùy Trâm

Thùy Trâm là thí sinh xuất sắc nhất trong thử thách chụp hình Upside down và nhận về cơn mưa lời khen của 3 vị giám khảo. Có vẻ lần này Thùy Trâm đã biết đặt năng lượng của mình vào đúng chỗ và thể hiện được khả năng của bản thân để chứng tỏ rằng cô không phải là “thùng rỗng kêu to” như những gì mà Chà Mi đã phát ngôn về cô trước đó.

Cùng với Thùy Trâm, cô gái có thân hình mảnh khảnh nhất và “đơ có đẳng cấp” Cao Ngân cũng nhận được nhiều lời khen của giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến. Giám đốc sáng tạo Nam Trung là người đã theo sát Cao Ngân và cho rằng cô đã có sự bức phá, thoát khỏi một Cao Ngân “an toàn” và “nhạt” ở mùa thi trước.

Hồng Xuân gây thất vọng, xin lỗi Võ Hoàng Yến

Cao Ngân

Còn cô gái có chiều cao khủng nhất Vietnam’s Next Top Model Hồng Xuân thì lại gây thất vọng cho cả giám khảo và người xem khi cô gần như thiếu tự tin vào bản thân mình nên lúng túng trong khi tạo dáng. Đặc biệt, ở phần thi của Hồng Xuân, cô phải xin tạm dừng một thời gian ngắn để lấy lại tinh thần.

Đây là phần thi khiến giám đốc sáng tạo Nam Trung và cố vấn Võ Hoàng Yến xảy ra tranh luận gay gắt. Nam Trung cho rằng Võ Hoàng Yến đang thiên vị, dành nhiều ưu ái cho Hồng Xuân vì đây là học trò của cô thì siêu mẫu phủ nhận và cho rằng anh quá khắt khe. Nam Trung còn “đuổi” siêu mẫu ra khỏi phần chụp hình của Hồng Xuân để anh hướng dẫn thí sinh. Bởi thế, Hồng Xuân đã nức nở khóc, và gửi lời xin lỗi tới Võ Hoàng Yến vì khiến cô thất vọng.

Hồng Xuân gây thất vọng, xin lỗi Võ Hoàng Yến

Hồng Xuân gây thất vọng ở thử thách đầu tiên

Chưa kịp “hoàn hồn” với thử thách treo ngược người thì các thí sinh lại phải đối đầu với thử thách tiếp theo là gặp gỡ báo chí và khán giả trên thảm đỏ như những ngôi sao thực thụ. Cao Thiên Trang bất ngờ bị fan cuồng tấn công; Chà Mi bị bánh kem đổ vào người; Thùy Trâm loay hoay khi không thể trả lời phóng viên nước ngoài vì không biết ngoại ngữ; Hương Ly xuất hiện bất ngờ trên thảm đỏ với Nguyễn Hợp; Hoàng Oanh bình tĩnh khi bị báo chí liên tục xoáy vào vấn đề tuổi tác; 2 thí sinh mới có chút bỡ ngỡ và bị “khớp” khi lần đầu tiên đứng trên thảm đỏ; có những thí sinh đã thể hiện tốt nhưng cũng có những thí sinh chưa thực sự làm tốt, nhưng trên hết phần thi của 13 thí sinh trong tập 1 vẫn chưa dừng lại.

Buổi họp báo chính thức giới thiệu ban giám khảo cùng 13 thí sinh của Vietnam’s Next Top Model All Stars trước báo giới cũng chính là thử thách cuối cùng dành cho các thí sinh. Đi catwalk không thể làm khó được các thí sinh đã dày dạn kinh nghiệm trên các sàn diễn runway, nhưng đối với Phương Oanh và Hồng Anh – 2 thí sinh mới thì gặp chút khó khăn. Nhưng sau tất cả 13 thí sinh đã hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình theo cách tốt nhất có thể.

Hồng Xuân gây thất vọng, xin lỗi Võ Hoàng Yến

Nhóm thí sinh an toàn

Cao Thiên Trang, Phương Oanh, Kim Dung, Nguyễn Hợp, Lại Thanh Hương, Thùy Dương, Chà Mi là những thí sinh nằm trong nhóm an toàn và sở hữu tấm vé đi tiếp. Nhưng đối với giám khảo khó tính Nam Trung thì lại đưa ra cho nhóm này một lời cảnh báo: “Đối với tôi an toàn có nghĩa là không ai nhớ đến bạn, không ai biết bạn tốt, xấu như thế nào? Nếu như quay trở lại với chương trình, hãy thể hiện mình một cách xuất sắc nhất để ghi lại dấu ấn cá nhân trong lòng khán giả, cho họ biết rằng các bạn có tố chất của một ngôi sao thực sự”.

Hồng Xuân gây thất vọng, xin lỗi Võ Hoàng Yến

Nhóm thí sinh rơi vào nguy hiểm

Kikki Lê, Hồng Anh, Hoàng Oanh, Hồng Xuân, Cao Ngân lại phải đối đầu với nguy cơ bị loại ngay từ tập đầu tiên khi họ là những thí sinh nằm trong nhóm nguy hiểm. Hồng Anh và Hồng Xuân đã có 2 màn thể hiện tệ nhất khiến giám khảo cân nhắc rất nhiều trước quyết định đi hay ở của họ. Sau tất cả, BGK đã nhìn nhận sự cố gắng của 13 thí sinh trong suốt những thử thách khó khăn ở tập đầu tiên và trao cho cả 13 thí sinh cơ hội tiếp tục đồng hành cùng chương trình VNTM 2017.

Tập 2 của VNTM 2017 lên sóng VTV3 lúc 20 giờ ngày 1/7, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc hơn nữa cho khán giả truyền hình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồng Xuân gây thất vọng, xin lỗi Võ Hoàng Yến