Hồng Xuân- Fung La đối lập, người cao chót vót, kẻ "lùn tịt"

Hà Thu| 01/07/2016 07:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự xuất hiện của cô nàng “lùn tịt” Fung La, chỉ cao 1m54 nhưng được vào ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model năm nay khiến nhiều người nhớ đến trường hợp của chân dài 1m9 Hồng Xuân của mùa thi trước.

Vietnam’s Next Top Model luôn ẩn giấu những nhân tố bí ẩn khiến cho khán giả vô cùng bất ngờ và háo hức chờ đợi. Trở lại với thông điệp gây sốt “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn” cùng với sự xuất hiện lần đầu tiên trước báo giới của top 24 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bạn kết, các thí sinh đã gây choáng ngợp cho rất nhiều khách mời và truyền thông với chiều cao, cân nặng vô cùng đa dạng.

Hồng Xuân- Fung La đối lập, người cao chót vót, kẻ

Fung La, cô nàng "nấm lùn" của Vietnam's Next Top Model 2016

Và cũng rất nhanh chóng, hiện tượng La Thanh Thanh hay còn được gọi là Fung La - thí sinh lùn nhất lịch sử Vietnam’s Next Top Model đang gây sốt với chiều cao khiêm tốn 1m54. Điều này vô tình làm mọi người nhớ đến cô gái Hồng Xuân với chiều cao 1m90 vượt quá tiêu chuẩn người mẫu ở mùa 6. 

Trong khi nhiều người cho rằng Fung La cũng giống với trường hợp của Hồng Xuân mùa thi trước, đều là nhân tố gây tranh cãi để hút người xem đến với chương trình nhiều  hơn, là một trong những nhân tố giúp Pr cho một chương trình đã có lịch sử 7 năm, giữa lúc có rất nhiều show truyền hình thực tế ăn khách khác nở rộ thì Vietnam's Next Top Model đang trở nên nhạt nhòa dần.

Hồng Xuân- Fung La đối lập, người cao chót vót, kẻ

Hồng Xuân có màn lột xác ngoạn mục sau khi bước ra từ Vietnam's Next Top Model 2015

Hồng Xuân- Fung La đối lập, người cao chót vót, kẻ

Hồng Xuân gây bất ngờ khi là người mở màn trong đêm diễn giới thiệu bộ sưu tập của nhà thiết kế người Pháp Julien Fournié. Chân dài 1m90 Hồng Xuân được Julien Fournié tin tưởng giao trình diễn một bộ váy dài chấm đất, nhiều phụ kiện cầu kỳ.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài, chân dài 1m90 đã chứng minh điều ngược lại. Cô không phải là nhân tố để Pr cho tên tuổi của cuộc thi này mà cô thực sự đam mê và đang chinh phục các sàn diễn catwalk với màn lột xác thực sự từ "vịt hóa thiên nga". Và nhiều người chờ đợi, ở Fung La, cũng sẽ có những bước ngoặt lớn, chinh phục được sàn diễn và là một trong những cái tên được chú ý của làng mẫu Việt.

Có thể thấy, cả Hồng Xuân và La Thanh Thanh có xuất phát điểm không giống nhau, một người mới chân ướt chân ráo không biết gì về thời trang, lóng nga lóng ngóng trên sàn catwalk, và một người thì đã “cáo già” kinh nghiệm chụp lookbook cũng như đóng MV, đang mang trong mình sự đầu tư nghiêm túc về ngành thời trang. Một cô cao quá tiêu chuẩn bình thường của một người mẫu, một cô lại quá thấp để có thể diện những bộ đầm được may đo đúng chuẩn một người mẫu catwalk.

Hồng Xuân- Fung La đối lập, người cao chót vót, kẻ

Fung La tự tin trên sàn catwalk

Hai trường hợp nghe có vẻ là “lỗi” của Vietnam’s Next Top Model, nhưng trên thực tế, câu nói “ai nấy đều khác” đang minh chứng điều ngược lại, không phải chỉ trong khuôn khổ chương trình mà còn trong chính làng thời trang Việt nói chung.

Hồng Xuân với chiều cao 1m90 ngất ngưởng cùng thân hình cò hương đã từng được ví với Quán quân America’s Next Top Model mùa 15 Ann Ward. Không có thần thái người mẫu, không kinh nghiệm, tuy nhiên chính thái độ nghiêm túc và quyết tâm của Hồng Xuân đã giúp cho cô “cảm hóa” được ban giám khảo và khẳng định mình tại top 4 vòng chung kết Vietnam’s Next Top Model mùa 6.

Ngay sau khi mùa 6 kết thúc, Hồng Xuân im hơi lặng tiếng mãi cho đến cận kề những ngày Vietnam’s Next Top Model mùa 7 sắp diễn ra, sự xuất hiện của cô làm tất cả mọi người choáng ngợp. Đâu còn hình ảnh một cô mẫu gầy nhẳng non nớt, Hồng Xuân đã “vịt hóa thiên nga” với mái tóc nhuộm vàng và những bước catwalk tràn đầy sức sống không kém các người mẫu bình thường khác.

Hồng Xuân- Fung La đối lập, người cao chót vót, kẻ

Có thể nói, đây là màn make over xuất sắc nhất của Hồng Xuân, giúp cho cô liên tục nhận được những show diễn thời trang đình đám trong thời gian gần đây. Không những thế, từng sải bước trong sự kiện Vietnam’s International Fashion Week 2015, Hồng Xuân cũng đã chứng tỏ được sức hút của mình khi được rất nhiều nhà thiết kế trong và ngoài nước lựa chọn và ưu ái.

Còn với La Thanh Thanh hay còn có biệt danh là Fung La, 1m54 là một chiều cao “nấm lùn” không thể tưởng trong giới người mẫu. Với tiêu chí “Phá bỏ mọi giới hạn”, Vietnam’s Next Top Model đã tạo điều kiện cho những điều không tưởng này được xuất hiện trong chương trình.

Hồng Xuân- Fung La đối lập, người cao chót vót, kẻ

Từ trước giờ Thanh Thanh đã là một cái tên nổi trong giới thời trang dành cho giới trẻ dưới tên gọi Fung La nhờ những bộ hình lookbook và MV với diễn xuất xuất thần. Cô đã từng được giới trẻ biết đến qua nhiều MV ca nhạc cũng như được gán với biệt danh là Lily Maymac Việt Nam. Fung La đến với Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trên truyền thông.

Mặc dù không có chiều cao khủng nhưng trong từng shoot hình ở vòng sơ tuyển, Fung La đã thể hiện được khả năng vượt trội so với rất nhiều thí sinh khác. Với niềm đam mê mãnh liệt, cá tính mạnh mẽ, chắc chắn Fung La sẽ làm nên chuyện tại Vietnam’s Next Top Model 2016.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồng Xuân- Fung La đối lập, người cao chót vót, kẻ "lùn tịt"