Hồng Quế "vạch mặt" Andrea điêu, láo và tố quỵt nợ 10 triệu

Khánh An| 04/12/2013 15:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người mẫu Hồng Quế đã chính thức tố trên trang cá nhân của mình mẫu Tây Andrea nợ tiền xong trốn tránh, lần nữa không chịu trả 10 triệu đồng.

Cách đây ít phút, Hồng Quế đã không kìm được bức xúc và chia sẻ trên trang cá nhân chuyện Andrea "quỵt" nợ cô số tiền 10 triệu đồng. Trước kia, hai chị em khá thân thiết nhưng một thời gian sau không thấy họ xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện khiến mọi người đều nghĩ tình cảm của họ đã rạn nứt, nhưng mọi người không thể ngờ rằng, họ lại tố nhau chuyện quỵt nợ chỉ 10 triệu đồng khiến ai cũng ngạc nhiên.

Hồng Quế
Đoạn status tố Andrea "quỵt" nợ trên trang cá nhân của Hồng Quế

Hồng Quế
Hai chị em thời còn thân thiết

Đoạn status cho thấy Hồng Quế đã đòi tiền Andrea nhiều lần nhưng toàn bị trốn tránh khiến cô bực mình và bức xúc phải công khai chuyện này trên trang cá nhân. Hồng Quế chia sẻ:

"Ôi, em ấy tắt máy luôn rồi, có 10 triệu thôi mà, có phải 100 triệu đâu, chẳng là con bọ gì với một người như em mà. Bây giờ phải trốn chui trốn lủi, không dám nghe điện thoại, không dám trả lời tin nhắn, còn không dám về nhà nữa.

Chị có làm gì đâu, chỉ hỏi xem ý em thế nào để chị biết đường chờ e thêm 3 tuần nữa thôi. Thế mà chết vẫn phải sĩ, ở khách sạn hàng tháng trời trong Sài Gòn chỉ để ăn chơi, đàn đúm. Gọi điện lúc nào cũng kêu: “Em đang đi chụp hình ạ, em đang đi diễn rồi chị ạ”. Em còn đắt show hơn cả chị cơ mà. Nhà em chẳng có gì ngoài hai chữ “điều kiện”, bố tặng cho siêu xe (mà em vẫn phải nhẩy taxi và lấy hết lý do này đến lý do khác mỗi khi người ta hỏi à? Tây mà điêu, mà láo, cần thiết em sẵn sàng cho các anh chị thành ‘con’ này, ‘thằng’ kia hết.

Còn chị cũng xin lỗi em trước vì đành phải nói em ở trên facebook thế này. Chuyện tiền không phải vấn đề với chị đâu. Hôm nay chị gọi để nói với em cả chuyện khác nữa nhưng em tắt máy luôn rồi mà trong lòng chị cũng không thể kìm chế hơn được nữa. Cái vấn đề chính ở đây, em láo vừa nó thôi An nhé, để một lần bạn chị và các anh chị trong giới còn nói lại với chị là mất dạy và gọi chị là con này con kia, rồi bịa đặt dựng chuyện về chị nữa, để ảnh hưởng tới hình ảnh và mang tiếng chị nữa, chị không để yên cho em đâu.

Em biết chị mà điên sẽ thế nào mà. Em nhỏ tuổi mà em láo vô cùng, cũng không trách được, đến ngay cả quản lý của em, người mà cho em ngày hôm nay, em còn sẵn sàng một phút chửi luôn cơ mà. Làm sao chị lại là trường hợp đặt cách của em phải không? Thật đáng tiếc cho chị đã coi em là một đứa ‘em’, Andrea à”.

Hồng Quế

Có một số comment của mọi người cho rằng Hồng Quế dựng scandal để nổi tiếng nhưng siêu mẫu cũng xác nhận lại luôn: "Trịnh Hồng Quế thế theo mọi người 1 đứa em, nhỏ tuổi hơn mình, nhất là trong tuổi nghề cũng đã nhở hơn rồi, nó đi khắp nơi, đất Sài Gòn và đất Hà Nội đâu phải to đâu, bé xíu, quanh đi quẩn lại là quen nhau hết, nó dựng chuyện coi thường mình 1 lần, 2 lần bạn bỏ qua cho nó, nhưng quá nhiều lần rồi, bạn còn muốn im lặng nữa không? còn mấy bạn kêu scandal, chuyện này chẳng là gì đâu để mà tạo scandal, đây là cái giá phải trả cho đứa trẻ to mồm."

Hồng Quế và Andrea từng là hai chị, em khá thân thiết trong giới người mẫu, trong những vụ va chạm xô xát giữa Andrea và Yanbi, Hồng Quế cũng từng lên tiếng bênh vực đàn em của mình. Tuy nhiên, nhiều người vô cùng bất ngờ khi lần đầu tiên Hồng Quế đã lên trang cá nhân để tố Andrea quỵt nợ, trốn tránh và dựng chuyện, bôi nhọ danh dự của mình.

Hồng Quế

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồng Quế "vạch mặt" Andrea điêu, láo và tố quỵt nợ 10 triệu