Honda City bản nâng cấp lộ diện

Thục Anh (TH)| 22/02/2023 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu sedan cỡ B tinh chỉnh thiết kế từ trong ra ngoài, bổ sung sạc không dây, làm mát ghế, tùy chọn động cơ xăng hoặc hybrid.

Trang Headlightmag từ Thái Lan đã có một số hình ảnh và thông tin về phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của mẫu Honda City. Theo đó, đầu xe và lưới tản nhiệt có vài thay đổi nhỏ.

Bản facelift giữ nguyên đèn pha kiểu dáng sắc cạnh với 9 dãy LED như trước. Thiết kế lưới tản nhiệt thay đổi nhẹ với họa tiết tổ ong trên các bản cao và thanh dọc trên bản thấp. Hãng xe Nhật Bản bổ sung màu xanh lam mới cho City 2023. Honda giữ nguyên thiết kế của bộ vành hợp kim. Đuôi xe có cản va mới và hãng xe Nhật Bản thay đổi vị trí của đèn phản quang.

Honda City bản nâng cấp lộ diện

Honda City 2023 - bản nâng cấp giữa vòng đời lộ diện, dự kiến ra mắt ngày 2/3.

Bên trong xe, thay đổi cũng không rõ nét, nhưng có vẻ Honda bổ sung một số trang bị, như bệ sạc điện thoại không dây. City mới sẽ có ghế ngồi có thông gió, trang bị hàng đầu trong phân khúc và nếu nó có trên phiên bản tới đây tại Việt Nam thì hứa hẹn sẽ được sự đón nhận của khách hàng.

Tại thị trường Ấn Độ, Honda loại bỏ động cơ dầu, City bản facelift chỉ còn hai lựa chọn máy xăng và hybrid. Cụ thể, máy xăng 1.5 công suất 121 mã lực, mô-men xoắn cực đại 145 Nm, tùy chọn số sàn 6 cấp hoặc CVT. Bản hệ truyền động xăng-hybrid 1.5 công suất 126 mã lực, mô-men xoắn 253 Nm, kèm hộp số e-CVT.

Nếu như hiện tại, chỉ có bản cao cấp nhất là ZX có trang bị động cơ hybrid thì tới đây cả bản tiêu chuẩn cũng có, thu hẹp khoảng cách giá giữa bản chạy xăng thuần túy và bản hybrid.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda City bản nâng cấp lộ diện