Honda Civic Type R chốt giá 2,399 tỷ đồng tại Việt Nam

Thục Anh (TH)(TH)| 02/01/2023 11:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Honda vừa chính thức công bố giá bán lẻ đề xuất của Honda Civic Type R thế hệ thứ 6 tại thị trường Việt Nam.

Sau màn giới thiệu tại Việt Nam Motor Show 2022 hồi tháng 10, Honda đã chính thức công bố giá bán cho Civic Type R là 2,399 tỷ đồng. Con số này cao hơn mức đồn đoán khoảng 2 tỷ đồng trước đó.

Civic Type R thế hệ thứ 6 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với 5 tùy chọn màu sắc: Trắng (Championship White); Đỏ (Rallye Red); Xanh (Racing Blue Pearl); Xám (Sonic Grey Pearl); Đen (Crystal Black Pearl).

Giá bán của Type R đắt gấp hơn ba lần so với Civic G (770 triệu đồng), gấp rưỡi so với BMW 330i M Sport lắp ráp (1,719 tỷ đồng). Mức giá 2,399 tỷ đồng này bằng đúng phiên bản C 300 AMG First Edition mà Mercedes-Benz nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Rõ ràng "xe đua đường phố" Civic Type R sẽ chỉ dành cho những tay chơi thực thụ.

Honda Civic Type R chốt giá 2,399 tỷ đồng tại Việt Nam

 

Honda Civic Type R có giá bán chính thức tại Việt Nam là 2,399 tỷ đồng

Kế thừa và nâng tầm hơn nữa những giá trị đã làm nên tên tuổi của mẫu xe Type R tiền nhiệm, đồng thời duy trì những điểm mạnh từ mẫu xe Civic Hatchback, Honda Civic Type R thế hệ mới tái định nghĩa chuẩn mực cho một mẫu xe thể thao dẫn động cầu trước mạnh mẽ khi ứng dụng những công nghệ tiên tiến, ưu việt nhất.

Nội thất của Civic Type R có nhiều điểm tương đồng với bản thường nhưng tất nhiên sẽ thêm chi tiết để tăng tính thể thao. Bộ ghế da lộn màu đỏ thiết kế giống với ghế xe đua, vô lăng cũng được bọc da lộn thêu chỉ đỏ và logo Honda màu đỏ. Đặc biệt, do là xe số lượng giới hạn nên mỗi chiếc Honda Civic Type R sẽ có số series riêng, được đặt trên lưới điều hòa ở phần táp-lô.

Các trang bị tiện nghi trên mẫu "hot hatch" này gồm có bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch sau vô lăng, màn hình giải trí 9 inch đặt nổi đi kèm kết nối Apple CarPlay/Android Auto và được tích hợp camera lùi 3 góc quay, điều hòa tự động, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động và sạc điện thoại không dây.

Về vận hành, Honda Civic Type R được trang bị khối động cơ tăng áp 2.0L VTEC TURBO, sản sinh công suất cực đại lên đến 320 Ps (tương đương 315 Hp) ở vòng tua 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 420 Nm tại dải vòng tua 2.600 – 4.000 vòng/phút,.

Civic Type R thế hệ thứ 6 với hệ thống hộp số sàn 6 cấp được nâng cấp kết hợp cùng hệ thống vù ga tự động - Rev match system đưa đến cho người dùng trải nghiệm lái tốt hơn.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda Civic Type R chốt giá 2,399 tỷ đồng tại Việt Nam