Công nghệ

Hơn 8.000 người tham gia sự kiện công nghệ lớn nhất Châu Á – Thái Bình Dương

Kim Sáng 18/08/2023 - 15:51

Hội nghị & Triển lãm công nghệ NEAR APAC 2023 sẽ diễn ra tại TP Thủ Đức, TP.HCM trong 2 ngày (9 - 10/9), quy tụ hơn 100 diễn giả quốc tế, hơn 50 quỹ đầu tư hàng đầu thế giới, hơn 8.000 người tham gia.

Những năm gần đây, xu hướng chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới và cả Việt Nam. Nhắc đến chuyển đổi số phải nói đến Web3, đây là xu hướng công nghệ giúp quá trình chuyển đổi số tối ưu và hiệu quả hơn.

Hơn nữa, Web3 còn làm thay đổi cách chúng ta tương tác, làm việc với dữ liệu và tạo ra cuộc cách mạng cho nhiều lĩnh vực.

Với chủ đề "Tương lai không giới hạn", Hội nghị & Triển lãm công nghệ NEAR Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) 2023 được xem là sự kiện quan trọng nhằm quảng bá tiềm năng các công ty công nghệ Việt Nam, nguồn nhân lực chất lượng cao.

hop-bao-near-apac-hoi-nghi-trien-lam-cong-nghe-lon-nhat-apac-2023-kham-pha-tuong-lai-khong-gioi-han-03.jpeg
Ngày 18/8, tại TP.HCM đã diễn ra Hội nghị & Triển lãm công nghệ NEAR APAC 2023.

Qua đó, tạo điều kiện cho các công ty, cá nhân tìm hiểu, xúc tiến, kết nối hợp tác với các doanh nghiệp và các quỹ đầu tư hàng đầu quốc tế, góp phần thu hút các nguồn lực quốc tế, hỗ trợ cho hệ sinh thái khởi nghiệp web3 ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ, hiệu quả và bền vững hơn.

Hội nghị & triển lãm sẽ diễn ra trong 2 ngày (9 - 10/9) tại TP Thủ Đức, TP.HCM, quy tụ hơn 100 diễn giả quốc tế, hơn 50 quỹ đầu tư hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ và hơn 8.000 người tham gia.

Chuỗi sự kiện gồm nhiều hoạt động như: Cuộc thi Hackathon & Coding Challenge cho các bạn lập trình và sinh viên với giải thưởng hơn 2,5 tỷ đồng; Ngày hội tuyển dụng việc làm với hàng trăm doanh nghiệp công nghệ; Chương trình pitching 1:1 dành cho các Start-up Việt với hơn 50 quỹ đầu tư quốc tế; Triển lãm các công nghệ High-Tech, NFT, Game và các hoạt động thi đấu Game cùng nhiều sự kiện giải trí bên lề khác.

dai-dien-hoi-truyen-thong-so-viet-nam-tong-thu-ky-vdca-vu-kim-van-phat-bieu-.jpeg
Ông Vũ Kiêm Văn - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội Truyền thông số Việt Nam phát biểu.

Tại sự kiện, các chuyên gia đầu ngành và các quỹ đầu tư hàng đầu quốc tế sẽ phân tích về xu hướng công nghệ, xu hướng đầu tư cũng như những giải pháp cụ thể cho các doanh nghiệp truyền thống để nâng cao hiệu suất kinh doanh khi ứng dụng các giải pháp công nghệ.

Đặc biệt, người tham gia sẽ được nghe những chia sẻ về kỹ năng lập trình, gọi vốn & khởi nghiệp đến từ các công ty Kỳ lân trong lĩnh vực công nghệ và được trải nghiệm nhiều hoạt động khác.

Web3 là thuật ngữ chỉ hệ thống web phi tập trung được xây dựng trên nền tảng blockchain. Đây là một trong những yếu tố quan trọng của công nghệ blockchain.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 8.000 người tham gia sự kiện công nghệ lớn nhất Châu Á – Thái Bình Dương