Giáo dục

Hội thi “Nhân viên nuôi dưỡng giỏi” cấp học mầm non quận Cầu Giấy

Lập Nguyễn 18/09/2024 - 15:45

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025, vừa qua Phòng Giáo dục Đào tạo (GDĐT) quận Cầu Giấy tổ chức Hội thi “Nhân viên nuôi dưỡng giỏi” cấp học mầm non năm học 2024- 2025. Hội thi nhằm tôn vinh các Nhân viên nuôi dưỡng (NVND) giỏi và nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần thu hút sự quan tâm của các lực lượng xã hội đối với hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ trong các nhà trường.

Về dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Đinh Thị Hương - Phó trưởng phòng GDĐT quận Cầu Giấy; đồng chí Nguyễn Bích Thuỷ - Tổ trưởng Tổ Giáo vụ mầm non; các đồng chí là Chuyên viên, cán bộ quản lý (CBQL) các nhà trường.

Dự lễ khai mạc và động viên tinh thần các đồng chí NVND tham dự Hội thi, đồng chí Lê Thị Hà Thu, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy đã trao tặng những món qùa vô cùng ý nghĩa đến các đơn vị nhà trường và các thí sinh tham dự.

cg1.jpg
Đại biểu Phòng Giáo dục và các ban ngành quận Cầu Giấy và các nhân viên nuôi dưỡng tham dự tại hội thi

Hội thi với 76 Nhân viên nuôi dưỡng (38 cặp Thí sinh) đại diện các trường mầm non trên địa bàn quận tham gia. Tại Hội thi, các cặp Thí sinh trải qua 2 phần thi gồm phần thi thực hành và phần thi thuyết trình với khoảng thời gian 90 phút.

cg2.jpg
Lãnh đạo Phòng Giáo dục và các ban ngành quận Cầu Giấy và các nhân viên nuôi dưỡng tham dự tại hội thi

Các cặp NVND của các trường mầm non vô cùng hào hứng và phấn trấn đến với Hội thi với các độ tuổi khác nhau, trong đó có NVND Vũ Văn Hồi (Đơn vị trường MN Hoa Hồng) là một trong những NVND lớn tuổi nhất tiên phong đăng ký tham dự Hội thi với mong muốn được lan toả những kinh nghiệm của mình tới đồng nghiệp và tiếp tục học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ.

cg3.jpg
Phần trình bày của Trường Mầm non Hoa Hồng

Thông qua hội thi, các đồng chí NVND đã thể hiện tài năng, khéo léo, kinh nghiệm và sự sáng tạo của mình trong công tác chế biến bữa ăn cho trẻ. Thành phẩm tạo nên là những bàn tiệc với đa dạng những món ăn đậm chất quê hương, đảm bảo an toàn thực phẩm và dinh dưỡng hợp lý với trẻ ở từng độ tuổi, hấp dẫn về màu sắc và hương vị, được sắp xếp bày trí theo các chủ đề khác nhau đầy ý nghĩa và yêu thương, không chỉ tạo ra một bữa ăn hấp dẫn về mặt mỹ quan mà còn góp phần kích thích vị giác và tạo ra sự hứng thú trong ăn uống.

cg4.jpg
Thực đơn và phần thực hành của Trường Mầm non chất lượng cao Mai Dịch

Hội thi cũng là dịp để NVND các trường mầm non trong toàn quận được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, phát huy sự sáng tạo của mình; đồng thời cũng nhằm phát hiện, công nhận và tôn vinh “Nhân viên nuôi dưỡng giỏi”, lựa chọn 03 cặp Nhân viên xuất sắc, tiêu biểu nhất tham gia dự thi cấp Thành phố và nhân rộng những điển hình tiên tiến; góp phần thu hút sự quan tâm của các lực lượng xã hội tham gia vào hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục mầm non của quận Cầu Giấy.

cg5.jpg
Thực đơn và phần trình bày của Trường Mầm non Dịch Vọng Hậu
cg6.jpg
Thực đơn và phần trình bày của Trường Mầm non Hoa Hồng
cg7.jpg
Thực đơn và phần trình bày của Trường Mầm non Hướng Dương
cg8.jpg
Thực đơn và phần trình bày của Trường Mầm non Quan Hoa

Hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng nhưng vẫn đảm bảo an toàn, đúng quy chế, nghiêm túc, công tâm trong đánh giá kết quả của Ban Giám khảo. Hội thi Nhân viên nuôi dưỡng của các trường mầm non trong toàn quận luôn tâm huyết và sáng tạo để mang đến cho các con học sinh những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi “Nhân viên nuôi dưỡng giỏi” cấp học mầm non quận Cầu Giấy