Học viện Y- Dược học cổ truyền Việt Nam trao bằng tốt nghiệp cho 755 học viên ngành Y- Dược cổ truyền

Đặng Hà| 22/08/2019 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/8, Học viện Y- Dược học cổ truyền Việt Nam tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 755 bác sĩ chuyên ngành y học cổ truyền, Dược sĩ đại học và bác sĩ y học cổ truyền liên thông chính quy.

Tại lễ tốt nghiệp này có 750 sinh viên tốt nghiệp đại học Y, Dược (695 tân Bác sỹ YHCT và 55 tân Dược sĩ - đây là những Dược sỹ đầu tiên tốt nghiệp tại Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam).

Học viện Y- Dược học cổ truyền Việt Nam trao bằng tốt nghiệp cho 755 học viên ngành Y- Dược cổ truyền

PGS.TS Đậu Xuân Cảnh, Giám đốc Học viện Y Dược học cổ truyền tặng bằng khen cho sinh viên giỏi toàn khóa.

Chia sẻ tại buổi lễ tốt nghiệp, PGS Đậu Xuân Cảnh cho biết: “Để có được kết quả đáng tự hào trên là nhờ vào ban lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giảng viên, các bác sỹ ở các bệnh viện thực hành đã nỗ lực học tập và chung tay vun đắp và đặc biệt là các em sinh viên đã nỗ lực học tập, rèn luyện để hoàn thành khóa học.

“Thời gian qua, dưới mái trường Học viện Y – Dược học cổ truyền Việt Nam, chắc hẳn trong các em đã lưu lại rất nhiều những dấu ấn, kỷ niệm của mình trên từng tiết học, những buổi đi học lâm sàng tại bệnh viện rồi những đêm trực với những ca bệnh hiểm nghèo. Khó khăn đến đâu, với tấm lòng cao cả, ý thức trách nhiệm cao của người thầy thuốc đã giúp các em trưởng thành và khôn lớn trong nghề Y, Dược cũng như trong cuộc sống”, PGS Cảnh nhắc lại.

Ngày mai, các tân bác sỹ sẽ rời trường sau nhiều năm học tập, rèn luyện; chúng ta đã cùng cam kết tự nguyện: sẽ hiến dâng cuộc đời mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Hôm nay, tất cả các em đều trở thành đồng nghiệp của các Thầy cô.

Kết thúc năm học 2018- 2019, Học viện có tổng số 750 sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp được trao bằng và khen thưởng.

PGS Cảnh cũng muốn thay mặt các tân bác sỹ cảm ơn thầy thuốc, nhân viên y tế của tất cả các bệnh viện đã từng có nhiều buổi học lý thú, vất vả. Đặc biệt chúng tôi muốn dành cho tất cả mọi người bệnh một lời cám ơn sâu sắc vì chính những người bệnh đã có nhiều đóng góp vô cùng quan trọng để chúng ta có được tay nghề vững vàng, đành rằng chúng ta có nghĩa vụ phải giúp họ có sức khỏe tốt, chữa được bệnh tật.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học viện Y- Dược học cổ truyền Việt Nam trao bằng tốt nghiệp cho 755 học viên ngành Y- Dược cổ truyền