Học sinh Kiên Giang được nghỉ Tết Nguyên đán 14 ngày

Đặng Hà| 07/01/2019 15:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đề cao cảnh giác, phối hợp chính quyền địa phương bảo vệ tài sản, phòng chống trộm cắp suốt thời điểm trước, trong và sau Tết... là một trong những vấn đề được Sở GD-ĐT Kiên Giang nhấn mạnh trong thông báo nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Cụ thể, Sở GD-ĐT Kiên Giang vừa có văn thông báo về nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. Theo đó, học sinh mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên được nghỉ 2 tuần, từ ngày 28/1/2019 đến hết ngày 10/2/2019 (tức từ ngày 23 tháng Chạp năm Mậu Tuất đến hết ngày mùng 6 tháng Giêng năm Kỷ Hợi).

Học sinh Kiên Giang được nghỉ Tết Nguyên đán 14 ngày

Ảnh minh họa. Nguồn Internet.

Cán bộ, công chức đơn vị hành chính được nghỉ 9 ngày, từ ngày 2/2/2019 đến hết ngày 10/2/2019 (tức từ ngày 28 tháng Chạp năm Mậu Tuất đến hết ngày mùng 6 tháng Giêng năm Kỷ Hợi).

Các đơn vị, trường học bố trí trực hợp lý để giải quyết công việc trong đợt nghỉ Tết, bảo đảm phục vụ tốt yêu cầu của nhân dân; tăng cường đề cao cảnh giác, phối hợp chính quyền địa phương bảo vệ tài sản, phòng chống trộm cắp suốt thời điểm trước, trong và sau Tết.

Bên cạnh đó, tổ chức thăm hỏi, tặng quà các cán bộ, giáo viên hưu trí neo đơn, đang điều trị bệnh; công chức, viên chức, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để mọi người cùng được vui Xuân đón Tết.

Đẩy mạnh công tác xã hội hóa, tổ chức đón Tết với nhiều hình thức thiết thực, nhất là đón Tết cùng giáo viên xa quê đang công tác tại vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh Kiên Giang được nghỉ Tết Nguyên đán 14 ngày