Học lỏm phong cách của Sao (P1)

Rosie| 18/09/2014 21:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hãy cùng theo dõi chuyên mục để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất của các ngôi sao Hollywood, những người luôn có một đội ngũ stylist chuyên nghiệp hậu thuẫn và hãy cùng nhau tìm cho mình một style thích hợp.

1. Victoria Beckham

Không thể phủ nhận sức quyến rũ đầy mê hoặc của chiếc váy Peplum nằm trong bộ sưu tập Thu- Đông mới nhất của thương hiệu mang tên cựu ca sĩ Spice Girls, Victoria Beckham. Mặc dù những thiết kế của cô có giá thành rất cao nhưng bằng sự tinh tế, sang trọng chúng vẫn thu hút một lượng lớn fan trung thành và dường như Vic cũng là một trong những fan của chính những thiết kế của mình.

Học lỏm phong cách của Sao (P1)

2. Katie Holme

Với những đường cắt tinh tế và độc đáo, chiếc váy đen mang thương hiệu Azzedine Alaia đã được Katie Holme, vợ cũ của tài tử Tom Cruise, bộ sung vào tủ đồ hàng hiệu của cô.

Học lỏm phong cách của Sao (P1)

Chiếc váy này có giá khoảng 45,5 triệu VND

 3. Alicia Key

Chiếc áo in hình kỳ lân của thương hiệu Stella McCartney hiện đang làm mưa làm gió trên Instagram của rất nhiều ngôi sao Hollywood trong đó có nữ ca sĩ cá tính Alicia Key. 

Học lỏm phong cách của Sao (P1)

Chiếc áo in hình kỳ lân này có giá khoảng 5,5 triệu VND

4. Lindsay Lohan

Không phải lúc nào phong cách của Lindsay Lohan cũng được đánh giá cao, nhưng rõ ràng chiếc váy hồng Marni đã mang cô diễn viên tai tiếng Linsay Lohan trở lại trong trái tim của công chúng. 

Học lỏm phong cách của Sao (P1)

Chiếc váy hồng hiệu Marni này có giá khoảng 24 triệu VND

5. Mel B

Cựu thành viên của Spice Girls cũng đã có được một khoảnh khắc thời trang đáng nhớ trong trang phục của Jason Wu, chiếc váy màu xanh lục bảo quấn satin sexy, nhấn vào đường cắt khéo léo ở eo với phần cổ kín đáo. Thiết kế tuyệt đẹp này đã thu hút rất nhiều ánh mắt trầm trồ ngưỡng mộ.

Học lỏm phong cách của Sao (P1)

Thiết kế này của Jason Wu có giá khoảng 78 triệu VND

6.  Lauren Goodger

Chiếc đầm dạ tiệc của Sofia Kapiris đã làm tốt nhiệm vụ của mình khi tôn lên đường cong gợi cảm của Lauren Goodger bí ẩn một cách tinh tế. 

Học lỏm phong cách của Sao (P1)

Thiết kế này của  Lauren Goodger có giá khoảng 4 triệu VND

7. Kate Moss

Chiếc áo khoác họa tiết da rắn mà Kate Moss khoác lên người nằm trong bộ sưu tập Gucci Resort 2015, cô cũng chính là gương mặt đại diện cho thương hiệu Gucci. Thiết kế này sẽ sớm được ra mắt và người hâm mộ những thiết kế của thương hiệu đến từ Ý này vẫn đang nóng lòng chờ đợi chiếc áo độc đáo này được bày lên kệ. 

Học lỏm phong cách của Sao (P1)

8. Taylor Swift

Taylor Swift là đại diện cho những cô nàng trẻ trung nhưng theo đuổi phong cách quý cô sang trọng, quý phái nhưng không làm mất đi nét nữ tính. Chiếc váy họa tiết của Aqua chính lả câu trả lời cho câu hỏi về bí quyết mặc đẹp như "công chúa Taylor Swift".

Học lỏm phong cách của Sao (P1)

Chiếc váy Aqua này có giá khoảng 2,5 triệu VND

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học lỏm phong cách của Sao (P1)