Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình tiếp Lãnh sự danh dự của Việt Nam tại Nepal

Đỗ Việt| 10/04/2018 20:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay (10/4), Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình đã tiếp xã giao Ngài Rajesh Kazi Shrestha, Lãnh sự danh dự của Việt Nam tại Nepal, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Nepal.

Tại buổi tiếp, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình bày tỏ niềm vui khi gặp lại Ngài Rajesh Kazi Shrestha tại Việt Nam và cảm ơn sự chuẩn bị đón tiếp rất thân tình của Ngài Rajesh Kazi Shrestha trong suốt thời gian Đoàn đại biểu cấp cao TANDTC Việt Nam công tác tại Nepal.

 Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình tiếp Lãnh sự danh dự của Việt Nam tại Nepal

Chánh án  TANDTC Nguyễn Hòa Bình tiếp Lãnh sự danh dự của Việt Nam tại Nepal

Chánh án Nguyễn Hòa Bình đánh giá, trong chuyến công tác vừa qua tại Nepal, Tòa án tối cao hai nước đã thống nhất thời gian tới sẽ đàm phán, tiến tới ký thỏa thuận hợp tác nhiều vấn đề quan trọng giữa TANDTC Việt Nam và Tòa án Nepal.

Chánh án Nguyễn Hòa Bình gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ngài Rajesh Kazi Shrestha, Lãnh sự danh dự của Việt Nam tại Nepal, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Nepal với vai trò là cầu nối quan trọng trong việc tăng cường tình hữu nghị và hợp tác tư pháp giữa Tòa án hai nước.

Chánh án Nguyễn Hòa Bình mong muốn Ngài Lãnh sự danh dự sẽ có những động thái tích cực hơn nữa, tạo cơ hôi để Tòa án tối cao hai nước bàn thảo, tiến tới tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác song phương và chia sẻ những vấn đề mà hai bên cùng quan tâm.

Trao đổi tại buổi tiếp, Ngài Rajesh Kazi Shrestha cho biết, chuyến thăm của Đoàn đại biểu cấp cao TANDTC Việt Nam tại Nepal đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người dân Nepal. Phía Nepal đã đăng tải nhưng thông tin trong thời gian Đoàn đại biểu cấp cao TANDTC Việt Nam công tác tại Nepal.  Người dân Nepal đều thấy đây là chuyến thăm mang lại rất nhiều thành quả và mọi người đã biết nhiều hơn về phía Việt Nam.

Ngài Rajesh Kazi Shrestha hi vọng, trong tương lai gần sẽ có nhiều hơn nữa những chuyến thăm cấp Nhà nước giữa hai bên để tăng cường tình bạn cũng như sự hiểu biết lẫn nhau, thúc đẩy sự phát triển về thương mại ngày càng phát triển bền vững.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình tiếp Lãnh sự danh dự của Việt Nam tại Nepal