Bế mạc Đại hội thể thao TAND lần III năm 2015 thành công tốt đẹp

Quang Trung - Văn Vũ| 24/08/2015 22:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, chiều 24/8, tại TP. Hồ Chí Minh, TANDTC đã long trọng tổ chức buỗi Lễ bế mạc Đại hội thể thao TAND lần III năm 2015.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Bùi Ngọc Hòa, Phó Chánh án Thường trực TANDTC, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng, Trưởng ban tổ chức Đại hội thể thao TAND lần III năm 2015; các Phó Chánh án Nguyễn Văn Thuân, Nguyễn Văn Hạnh cùng lãnh đạo, vận động viên và cổ động viên của các đơn vị tham gia Đại hội thể thao.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố và trao Bằng khen và giấy khen của Chánh án TANDTC cho các tập thể, cá nhân có công đóng góp cho sự thành công của Đại hội thể thao TAND lần III năm 2015. Sau đó, Ban tổ chức đã công bố và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích của các môn cầu lông, bóng bàn, bóng đá, quần vợt, bóng chuyền và giải quần vợt giao lưu lãnh đạo. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn; giải phong trào; trao thưởng cho vận động viên cao tuổi tham dự Đại hội thể thao TAND lần III năm 2015.

Bế mạc Đại hội thể thao TAND lần III năm 2015 thành công tốt đẹp

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Hạnh phát biểu bế mạc Đại hội

Phát biểu bế mạc Đại hội thể thao TAND lần thứ III năm 2015, đồng chí Nguyễn Văn Hạnh, Phó Chánh án TANDTC, Chánh án Tòa án quân sự Trung ương cho biết, sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, với tinh thần trách nhiệm cao của Ban tổ chức cùng toàn thể các đoàn vận động viên, Đại hội thể thao TAND lần III năm 2015 đã thành công tốt đẹp. Mặc dù không phải là các vận động viên chuyên nghiệp, nhưng với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết và trung thực, các vận động viên đã đem đến Đại hội những đường cầu hay, những phá bóng đẹp với những cuộc tranh tài nảy lửa, đầy kịch tính, hấp dẫn. Những chiếc cúp vàng đã lần lượt tìm được chủ nhân xứng đáng.

Bế mạc Đại hội thể thao TAND lần III năm 2015 thành công tốt đẹp

Phó Chánh án Thường trực TANDTC trao bằng khen của Chánh án TANDTC cho các tập thể, cá nhân

Thay mặt lãnh đạo TANDTC và Ban tổ chức Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Hạnh đã ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng toàn thể các vận động viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt thành tích cao trong thi đấu. Qua Đại hội này cho thấy, trình độ kỹ thuật chuyên môn ở các môn thi đấu đã được nâng lên rõ rệt; thể hiện sự phát triển lớn mạnh của phong trào thể thao cũng như sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc của các đơn vị. Đại hội thể thao TAND đã thực sự trở thành ngày hội đoàn kết gắn bó, giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị TAND, TAQS các cấp cũng như giữa Tòa án với các cơ quan, ban, ngành Trung ương và địa phương trong cả nước. Đại hội thể thao TAND lần III năm 2015 đã khép lại. Dù trong thi đấu có đội thắng, đội không thắng nhưng điều quan trọng nhất mà chúng ta đạt được đó là: toàn thể chúng ta là những người chiến thắng, chiến thắng trong niềm đam mê thể thao; trong tình đoàn kết đồng chí, đồng nghiệp; trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi; được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau; thắt chặt tình đoàn kết gắn bó, cùng nhau hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó cho TAND. Kết quả của Đại hội thể thao TAND lần III cũng là món quà vô giá, đầy ý nghĩa của các vận động viên cùng toàn thể cán bộ, công chức TAND, TAQS các cấp chào mừng Quốc khánh 2/9; chào mừng 70 năm ngày Truyền thống TAND và Đại hội yêu nước TAND lần thứ III. Tiếp theo thành công của Đại hội thể thao lần này, mong rằng các đồng chí lãnh đạo TAND các cấp quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần cho các cán bộ, công chức; tiếp tục duy trì và đẩy mạnh các hoạt động thể thao, văn hóa tại đơn vị.

Bế mạc Đại hội thể thao TAND lần III năm 2015 thành công tốt đẹp

Trao giải Nhất toàn đoàn cho TAND TP. HCM

Cũng tại buỗi lễ bế mạc Đại hội thể thao TAND lần III, đồng chí Nguyễn Văn Hạnh thay mặt lãnh đạo TANDTC và Ban tổ chức Đại hội cảm ơn các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban ngành Trung ương; lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND các tỉnh, thành phố trong cả nước đã dành sự quan tâm tới các hoạt động nói chung và phong trào văn hóa, thể thao nói riêng của TAND, TAQS các cấp. Đặc biệt là lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND TP. Hồ Chí Minh đã tạo điều kiện tốt nhất giúp cho Đại hội thể thao TAND lần III thành công tốt đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Đại hội thể thao TAND lần III năm 2015 thành công tốt đẹp