Hoàng tử Anh trò chuyện về loài tê giác với các em học sinh Trường tiểu học Hồng Hà

Bạch Dương(TH)| 16/11/2016 20:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 16/11, tại Hà Nội, Hoàng tử Anh William - Công tước xứ Cambridge đã đi tham quan nhà thuốc số 56 Lãn Ông và vui chơi với học sinh trường tiểu học Hồng Hà.

Hoàng tử Anh trò chuyện về loài tê giác với các em học sinh Trường tiểu học Hồng Hà

Tại trường Tiểu học Hồng Hà, Hoàng tử William kể cho các em nghe về loài tê giác. Ảnh: Twitter United for Wildlife

Hoàng tử Vương quốc  Anh William - Công tước xứ Cambridge hiện có chuyến công du đầu tiên tại Việt Nam trong hai ngày (16-17/11) nhằm khuyến khích và kêu gọi mọi người tham gia chiến dịch chấm dứt sử dụng các sản phẩm động vật hoang dã như sừng tê giác…

Chiều nay, tại Hà Nội, Hoàng tử William đã tham quan nhà thuốc số 56 Lãn Ông, và có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Kim Bảng, chủ hiệu thuốc về các sản phẩm Đông y tại đây.

Sau khi rời nhà thuốc, Hoàng tử đến thăm trường Tiểu học Hồng Hà (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), cùng chơi bóng ma với các em học sinh. Hoàng tử cũng kể cho các em nghe những câu chuyện thú vị về loài tê giác, chơi trò ô ăn quan, và tham gia nhiều hoạt động lý thú khác.

Tiếp đó, Hoàng tử có cuộc gặp gỡ và trao đổi với đại diện cộng đồng những chuyên gia về y học cổ truyền, lãnh đạo trẻ các ngành nghề, một số người nổi tiếng, cùng đại diện các tổ chức phi chính phủ. Chiều cùng ngày, Hoàng tử Anh William đến thắp hương tại Ngọc Sơn.

Hoàng tử William hiện là Chủ tịch Dự án United for Wildlife - dự án liên hiệp giữa 7 tổ chức bảo vệ động vật hoang dã lớn nhất thế giới dưới sự chủ trì của Quỹ Từ thiện Hoàng gia Anh.

Theo lịch trình, sáng 17/11, Hoàng tử sẽ phát biểu khai mạc Hội nghị Quốc tế lần thứ ba về chống buôn bán trái phép động vật hoang dã. Sự kiện do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức với sự hỗ trợ của chính phủ Anh. Chiều cùng ngày, Hoàng tử tham gia chương trình talkshow tiếng Anh Talk Vietnam tại Đài Truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng tử Anh trò chuyện về loài tê giác với các em học sinh Trường tiểu học Hồng Hà