Hoài Linh "lạ mắt" trong buổi giới thiệu chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”

Hà Thu(TH)| 09/10/2014 04:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình “Ơn Giời, cậu đây rồi” sẽ chính thức lên sóng từ tối thứ 7 tới (11/10) trên kênh VTV3. Nhiều danh hài đã có mặt trong buổi giới thiệu chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” tại TP Hồ Chí Minh.

Trong buổi giới thiệu chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”, Hoài Linh xuất hiện với một hình ảnh mới lạ, vô cùng trẻ trung với trang phục hiphop khiến nhiều người bất ngờ. Danh hài đã có những chia sẻ hết sức chân thành về chương trình hài tình huống lần đầu xuất hiện tại Việt Nam: “Người ta nói “Nhàn cư vi bất thiện”, nhất là nghệ sĩ như tôi, cứ an nhàn một chút là nghĩ tới làm chuyện xấu. Vì vậy, quý vị thông cảm, có bận cỡ nào tôi cũng phải tham gia gameshow. Vì nó vui nhộn hài hước, mình làm nhưng giải trí cho bản thân phần nào”.

Hoài Linh

Tronng khi đó, “bà xã” của Hoài Linh - danh hài Việt Hương chia sẻ: “Đứng ở vị trí là trưởng phòng, Việt Hương cũng không kém phần hồi hộp vì chương trình không có kịch bản nên không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Những tình huống đặt ra không biết khách mời có xử lý được không, thậm chí có nhiều khách mời khi Việt Hương đứng bên cạnh thấy họ run lắm”.

Hoài Linh

Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sỹ nổi tiếng như Trấn Thành, Trường Giang, Anh Đức, Hải Yến Idol, Đức Nghĩa, ca sỹ Sỹ Luân, Lan Phương, Suboi… cùng đại diện nhà sản xuất chương trình. “Ơn giời, cậu đây rồi” là một trong những chương trình truyền hình mới, có format rất hay, lạ và hấp dẫn ngay từ đầu. Chương trình này quy tụ những nghệ sỹ danh tiếng của nước nhà.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt chương trình:

Hoài Linh

Các nghệ sỹ có mặt trong buổi ra mắt

Hoài Linh

Hoài Linh và Suboi

Hoài Linh

Sỹ Luân - Việt Hương - Trường Giang và Đại Nghĩa

Hoài Linh

Anh Đức - Trấn Thành

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoài Linh "lạ mắt" trong buổi giới thiệu chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”