Hỏa hoạn tại bệnh viện tư ở Ấn Độ, 4 người thiệt mạng

Bạch Dương| 28/04/2021 18:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ hỏa hoạn xảy ra vào sáng 28/4 tại bệnh viện tư nhân gần thành phố Thane, bang Maharashtra, Ấn Độ, khiến 4 bệnh nhân thiệt mạng, Times of India đưa tin.

Theo đó, ngọn lửa bùng phát tại bệnh viện Prime Criticare ở Kausa, Mumbra, gần thành phố Thane lúc 3h40 sáng 28/4 (giờ địa phương). Giới chức địa phương cho biết, bệnh viện không có bệnh nhân nhiễm COVID-19.

Sau khi nhận được tin báo, 3 xe cứu hỏa và 5 xe cấp cứu nhanh chóng được triển khai đến hiện trường vụ hỏa hoạn. Đám cháy đã được khống chế.

chay-benh-vien-dan-do.jpg
Hiện trường vụ hỏa hoạn tại bệnh viện tư nhân ở gần thành phố Thane, Ấn Độ

20 bệnh nhân, trong đó có 6 người trong phòng chăm sóc đặc biệt được sơ tán sang điều trị ở bệnh viện gần đó, tuy nhiên 4 bệnh nhân khác đã tử vong, cảnh sát địa phương cho biết.

Phát biểu về vụ việc, thanh tra cảnh sát Mumbai Madhukar Shivaji Kad cho biết: “Bốn bệnh nhân thiệt mạng trong vụ cháy nhưng nguyên nhân tử vong sẽ được xác định qua khám nghiệm tử thi. Ban đầu, chúng tôi nhận được thông tin có 12 bệnh nhân trong bệnh viện, nhưng con số thực tế có thể khác nhau”.

Ông Shivaji Kad nói thêm, cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Times of India, một ủy ban điều tra cấp cao đã được thành lập để tìm hiểu nguyên nhân vụ hỏa hoạn. Ủy ban sẽ bao gồm các quan chức chính quyền thành phố Thane, y tế và cảnh sát.

Tuần trước, một vụ cháy cũng đã xảy ra tại một bệnh viện tư điều trị cho bệnh nhân mắc COVID-19 tại Virar, cách Mumbai 74km về phía Bắc, khiến 13 người thiệt mạng.

Tháng 3 vừa qua, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một bệnh viện ở ngoại ô Mumbai đã cướp đi sinh mạng của 9 người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỏa hoạn tại bệnh viện tư ở Ấn Độ, 4 người thiệt mạng