Hoa hậu Thu Thảo, Lan Phương sẽ diện kiến Tổng thống Barack Obama

Hà Thu| 23/05/2016 17:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Hoa hậu Thu Thảo và diễn viên Lan Phương sẽ là hai trong số nghệ sỹ được diện kiến Tổng thống Barack Obama khiến nhiều người "ghen tỵ" với ưu ái lớn này.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Thu Thảo và diễn viên Lan Phương “gây bão” cộng đồng facebook khi chia sẻ hình ảnh thư mời đến buổi nói chuyện của Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Hoa hậu Thu Thảo, Lan Phương sẽ diện kiến Tổng thống Barack Obama

Hoa hậu Thu Thảo hủy cả chuyến đi nước ngoài và nhiều công việc quan trọng khác để được gặp thần tượng của mình

Trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Thu Thảo viết: "Đã quyết định hủy chuyến đi nước ngoài và các công việc quan trọng khác để được gặp thần tượng, một cơ hội quá may mắn với mình. Háo hức cho đến ngày mai quá".

Lý giải về lý do được mời diện kiến Tổng thống Mỹ Obama, Hoa hậu Thu Thảo cho biết rằng cô đã nhận được lời mời của Lãnh sự quán Mỹ tại TP HCM tới tham dự bữa tiệc riêng tư với sự có mặt đặc biệt của Tổng thống Mỹ Obama cùng rất nhiều đại diện các doanh nghiệp trẻ trên cả nước.

Hoa hậu Thu Thảo, Lan Phương sẽ diện kiến Tổng thống Barack Obama

"Tổng thống Mỹ Obama là thần tượng rất lớn của tôi. Tôi khâm phục ông không chỉ vì tài lãnh đạo giỏi mà còn ở tính cách đầy nhân văn và thú vị trong cuộc sống. Chuyến thăm Việt Nam lần này của ông Obama có thể nói là một chuyến thăm lịch sử, có ý nghĩa rất lớn đối với người dân Việt Nam. Và được tham dự tiệc cũng như gặp gỡ ông Obama tại TP.HCM lần này quả thực là một giấc mơ trở thành hiện thực đối với tôi", Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chia sẻ.

Bên cạnh Hoa hậu Thu Thảo, diễn viên Lan Phương của bộ phim Cô gái xấu xí cũng được mời đến buổi nói chuyện của Tổng thống Obama vào chiều mai, 24/5 tại TP Hồ Chí Minh.

"Năm 2011, tôi từng tham gia chương trình trao đổi khách quốc tế mang tên Nghệ thuật giúp thay đổi cuộc sống cùng với đại diện của hơn 20 quốc gia khác trong một tháng. Chương trình do Bộ ngoại giao Mỹ tổ chức và tôi được mời từ lãnh sự quán Mỹ. 

Sau đó, Lãnh sự quán Mỹ đã đưa tên tôi vào danh sách thành viên của tổ chức YSEALI (Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á), tổ chức dành cho những thành viên đã từng tham gia các khóa học của Mỹ trong tất cả lãnh vực xã hội"- Lan Phương chia sẻ trên Zing về lý do được mời đến buổi nói chuyện của Tổng thống Obama.

Hoa hậu Thu Thảo, Lan Phương sẽ diện kiến Tổng thống Barack Obama

Diễn viên Lan Phương chia sẻ hình ảnh thư mời đến buổi nói chuyện của Tổng thổng Obama vào ngày mai, 24/5

Bên cạnh Hoa hậu Thu Thảo, diễn viên Lan Phương, còn có một số sao Việt được mời là diễn viên Quốc Thuận, ca sỹ Mỹ Linh…

Có thể nói chuyến thăm của Tổng thống Barack Obama đến Việt Nam đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, giới truyền thông liên tục đưa tin tức mới nhất, còn mạng xã hội chia sẻ những hình ảnh của Tổng thống Obama.

Hoa hậu Thu Thảo, Lan Phương sẽ diện kiến Tổng thống Barack Obama

Tổng thống Mỹ đáp máy bay xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) tối 22/5. Ông được một nữ sinh viên đại diện Việt Nam tặng hoa chào đón.

Theo lịch trình được công bố, Tổng thống sẽ ở Việt Nam từ ngày 23 đến 25/5 để gặp gỡ và thảo luận công việc quan trọng. Trong đó, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là hai địa điểm ông dừng chân chính thức.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thu Thảo, Lan Phương sẽ diện kiến Tổng thống Barack Obama