Hoa hậu Thanh Mai cùng Đức Tiến lên kế hoạch thiện nguyện tại Việt Nam

Minh Khang| 19/04/2021 13:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Hoa hậu Phu nhân châu Á toàn cầu 2015 Thanh Mai vừa nhận làm mẹ nuôi con gái của diễn viên Đức Tiến và Hoa hậu Bình Phương, trong lễ rửa tội cho bé Phương Mai tại nhà thờ cô cũng có mặt để chung vui cùng gia đình.

thanh8.jpg

Từng giành giải cao nhất cuộc thi Hoa hậu Phu nhân châu Á toàn cầu 2015 tại Nhật Bản, người đẹp Thanh Mai còn tạo thiện cảm với cộng đồng người Việt tại Mỹ nói riêng và hải ngoại nói chung bởi những thành quả trong công việc đào tạo về ngành tóc, làm nail và cả hệ thồng làm đẹp…

thanh4.jpg

Có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng diễn viên Đức Tiến và Hoa hậu Bình Phương nên Hoa hậu Thanh Mai mong muốn được làm mẹ nuôi của bé. Cũng chính vì thế nên con gái cặp đôi nghệ sĩ này mới có cái tên Phương Mai được ghép từ tên của mẹ ruột và mẹ nuôi lại với nhau.

thanh5.jpg

Diễn viên Đức Tiến cho biết anh không những ngưỡng mộ tài năng của chị Thanh Mai mà còn quý mẹ nuôi của con gái mình ở góc độ đạo đức. Chị thường xuyên dành thời gian và vật chất cho những chuyến thiện nguyện ở hải ngoại cũng như ở trong nước. Đó cũng là điều anh mong muốn con gái mình học hỏi được từ mẹ nuôi để phát triển tư duy và trí tuệ sau này.

thanh1.jpg

Về Hoa hậu Thanh Mai, cô là một trong những người Việt có đóng góp to lớn cho sự phát triển của cộng đồng hải ngoại. Dù ở tuổi U40 nhưng chị luôn trao dồi từ tri thức đến kỹ năng để phục vụ cho công việc cũng như trong cuộc sống.

thanh7.jpg

Vừa qua, Hoa hậu Thanh Mai cùng gia đình thực hiện chuyến thăm chùa Pháp Vân tại Mỹ để cầu bình an cho gia đình và xã hội. Cô mong đại dịch Covid-19 mau qua để mọi người trở lại cuộc sống bình thường và ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó, Hoa hậu Thanh Mai và Đức Tiến cũng mong được về quê hương để thăm người thân và thực hiện những chuyến thiện nguyện trong thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thanh Mai cùng Đức Tiến lên kế hoạch thiện nguyện tại Việt Nam