Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu trình diễn BST tại Duyên dáng Việt Nam 30

Ngọc Tú| 25/12/2018 22:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Ngọc Hân muốn mọi người nhớ đến với vai trò Nhà thiết kế thời trang Hoa hậu Việt Nam 2010 mang đến chương trình Duyên dáng Việt Nam 30 (DDVN) bộ sưu tập mang tên "Ý xuân", in họa tiết các câu ca dao, tục ngữ về mùa xuân của Việt Nam.

Tại buổi họp báo chương trình nghệ thuật DDVN mới đây, Ngọc Hân tiết lộ cô sẽ xuất hiện với vai trò là nhà thiết kế thời trang. Người đẹp giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập có tên gọi Ý xuânđể truyền tải câu chuyện về mùa xuân qua tà áo dài truyền thống.

Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu trình diễn BST tại Duyên dáng Việt Nam 30

Hoa hậu Ngọc Hân

Ngọc Hân cho biết đã dành hơn 3 tháng để chuẩn bị bộ sưu tập áo dài tham gia trình diễn trong DDVN. Cô sẽ vẽ họa tiết là những câu ca dao, tục ngữ mang đậm văn hóa Việt ngày tết và in lên trên tà áo.

“Sau khi trao đổi với họa sĩ Phạm Trinh để có những bức tranh về mùa xuân thì Ngọc Hân đưa lên máy thiết kế, sắp xếp lại bố cục và sau đó in trên vải lụa, vải voan để cho ra đời BST với nhiều chất liệu và sau đó được đính kết, tô điểm bởi nhiều câu chuyện khác nhau”, cô chia sẻ.

BST Ý xuânvới 20 mẫu áo dài truyền thống và cách tân. Hoa hậu muốn đem đến một hình ảnh bay bổng, vừa hiện đại vừa trẻ trung nhưng cũng có hình ảnh những cô gái rất duyên dáng, gợi cảm trong tà áo dài đầy màu sắc.Điểm nhấn trong các thiết kế lần này của Ngọc Hân chủ yếu nằm ở họa tiết.

Lý giải tên gọi Ý xuân, người đẹp cho biết thêm: “Ý xuân sẽ mang đậm chất của mùa xuân, phảng phất đời sống của con người, hoa cỏ trong sắc màu của lễ hội. Và ở đó, mỗi một mẫu áo dài đều chứa đựng tâm huyết cũng như sự chăm chút của người thiết kế, có một vẻ đẹp riêng, một hơi thở riêng”.

Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu trình diễn BST tại Duyên dáng Việt Nam 30

Ngọc Hân chia sẻ, nếu như được giao làm vedette cho BST của mình thì cô sẽ từ chối vì cô muốn bản thân mình có sự nổi bật nhất trong vai trò của NTK. “Trong chương trình DDVN 30 Hân cũng có phần giao lưu với khán giả nên Hân không muốn mình làm quá nhiều vai trò trong 1 buổi trình diễn. Hân muốn mọi người tập trung nhớ đến Hân trong chương trình là hình ảnh của 1 NTK trẻ được mọi người tin tưởng giao nhiệm vụ. Và Hân có nhiệm vụ truyền cảm hứng, truyền năng lượng của tuổi trẻ đến với mọi người”.

Hoa hậu Ngọc Hân cũng bày tỏ mong muốn được khán giả gọi cô là Nhà thiết kế thời trang bên cạnh danh xưng người đẹp, hoa hậu, bởi đây là sự nghiệp mà cô đang theo đuổi cũng như sẽ phát triển hơn trong tương lai.

“Hân đã có ước mơ về thời trang ngay từ khi còn rất nhỏ và niềm đam mê ấy được Hân nuôi dưỡng cho đến tận bây giờ. Hân tin rằng bản thân mình sẽ sống với thời trang, sống với nghề nhà thiết kế từ bây giờ cho đến rất về dài về sau nữa”.

Bên cạnh hoa hậu Ngọc Hân, NTK Văn Khoa cũng mang đến BST Lụa của thương hiệu Silky Việt Nam do cựu MC VTV – Diệp Anh sáng lập.

Duyên dáng Việt Nam 30 gồm 5 phần: Hoa xuân ca, Khúc du ca mùa hạ, Mưa và mùa thu cho em, Khoảng lặng mùa đông, Bốn mùa và em diễn ra một đêm duy nhất vào 20h ngày 5.1.2019 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu trình diễn BST tại Duyên dáng Việt Nam 30