Hoa hậu Kỳ Duyên viết tâm thư thứ 2 trước bão dư luận

Hà Thu| 16/07/2016 23:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Kỳ Duyên cho rằng “càng trưởng thành, càng nhận ra rằng tranh luận hơn thua với người đôi khi không còn quan trọng.

Ngay sau khi BTC Hoa hậu Việt Nam lập hội đồng xem xét và làm rõ scandal hút thuốc lá và say xỉn của Hoa hậu Kỳ Duyên, người đẹp gốc Nam Định đã viết một tâm thư, trải lòng với mọi người.

Hoa hậu Kỳ Duyên viết tâm thư thứ 2 trước bão dư luận

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải bức tâm thư thứ 2 sau khi xảy ra scandal hút thuốc lá

Đi kèm với lời xin lỗi, lời cảm ơn tới mọi người, Hoa hậu Việt Nam 20114 Nguyễn Cao Kỳ Duyên trải lòng sau scadanl ồn ào vừa qua. Trong bức tâm thư thứ hai này, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: “..trong Duyên lúc này có rất nhiều cảm xúc, buồn có, hụt hẫng có nhưng trên tất cả vẫn là sự cảm kích dành cho những anh chị luôn động viên Duyên”.

Có thể thấy, hiện tại Hoa hậu Kỳ Duyên đang phải đối mặt với áp lực rất lớn từ phía dư luận, những người yêu mến cô. Một Hội đồng xem xét và làm rõ scandal của Hoa hậu Kỳ Duyên đã được lập ra hôm 15/7 và sẽ tiến hành xác minh làm rõ sau khi Vòng thi Chung khảo khu vực phía Bắc Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc vào ngày 17/7. 

Hoa hậu Kỳ Duyên viết tâm thư thứ 2 trước bão dư luận

Không chỉ vướng vào scandal hút thuốc lá, lộ ảnh say xin, một số trang tin và tài khoản facebok giả danh còn tố cô mua giải, nghi vấn về học vấn của người đẹp gốc Nam Định, gây ảnh hưởng đến bản thân cô, gia đình, trường học và BTC Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Chính vì thế, Kỳ Duyên đã ủy quyền cho luật sư để làm rõ, xác minh vụ việc này.

Mới đây, bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên, doanh nhân trẻ Tạ Công Sơn đã đăng tải những dòng chia sẻ đầy tâm trạng. "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life.." (Tạm dịch: Không có gì đẹp hơn tình yêu đã vượt qua bão tố cuộc đời). Đây được coi là lời động viên mà Tạ Công Sơn gửi tới Hoa hậu Kỳ Duyên.

Trước scandal ồn ào, nhiều người dã phản ứng gay gắt, thậm chí là đòi tước vương miện của Hoa hậu Kỳ Duyên. Đại diện của BTC Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hội đồng xem xét scandal của Kỳ Duyên đang làm rõ vấn đề này và sẽ có câu trả lời sau ngày 17/7 tới.

Xin được trích nguyên bức tâm thư của Hoa hậu Kỳ Duyên vừa gửi tới công chúng:

"Cảm ơn cả nhà vẫn luôn dõi theo Duyên. Điều đó thật sự rất có ý nghĩa với Duyên trong lúc này.

Thời gian qua, Duyên nhận được rất nhiều tin nhắn từ cả nhà và Duyên đều xem qua hết. Những lúc như thế này, trong Duyên có rất nhiều cảm xúc, buồn có, hụt hẫng có nhưng trên tất cả vẫn là sự cảm kích dành cho những anh, chị đã luôn động viên Duyên. Những tin nhắn chỉ với vài dòng ngắn gọn thôi, nhưng lại chính là nguồn động lực lớn giúp Duyên thêm mạnh mẽ để vượt qua.

Càng trưởng thành, bạn sẽ nhận ra rằng tranh luận hơn thua với người khác đôi khi không còn quan trọng nữa", Kỳ Duyên viết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Kỳ Duyên viết tâm thư thứ 2 trước bão dư luận