Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ

Hà Thu| 11/04/2018 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ thừa nhận đã chỉnh sửa vòng một, còn toàn bộ các bộ phận khác trên cơ thể là hoàn toàn tự nhiên.

Ngay trong buổi gặp gỡ báo chí vào chiều tối qua(10/4), Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức trả lời báo chí về những ồn ào sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Nói về việc thay đổi ngoại hình quá nhiều so với thời điểm đăng quang, nhiều người cho rằng cô đã đụng chạm tới dao kéo để chỉnh sửa ngoại hình, đặc biệt là khuôn mặt và vòng một.

Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ

 Kỳ Duyên là hoa hậu đầu tiên thừa nhận đụng dao kéo 

Trả lời vấn đề này, Kỳ Duyên cho biết cô đã được bác sĩ tư vấn và sau khi hỏi ý kiến của bố mẹ, anh chị và người quản lý nên quyết định nâng ngực để có vẻ đẹp hoàn hảo hơn. phủ nhận dao kéo trên gương mặt, dẫn đến vẻ ngoài ngày càng khác lạ so với thời mới đăng quang. Theo cô, sự khác lạ này đến từ thần thái, khả năng tạo dáng cũng như kết quả của việc giảm cân.

Chia sẻ thêm, Kỳ Duyên cho biết nhan sắc của mình lúc mới đăng quang là hoàn toàn tự nhiên, và sau 4 năm kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ cô chỉ muốn làm đẹp để phục vụ bản thân, công việc, và không làm điều gì sai trái. Kỳ Duyên cho biết ở thời điểm này, sau khi trải qua nhiều sóng gió, thị phi thì cô đã đủ chính chắc cũng như có thể chịu trách nhiệm vè những quyết định của mình.

Là hoa hậu đầu tiên công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Kỳ Duyên không nghĩ quyết định của mình ảnh hưởng tiêu cực đến tiêu chí tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Cũng trong buổi gặp gỡ báo chí lần này, Hoa hậu Kỳ Duyên phủ nhận việc cô là người thứ 3 chen ngang vào mối quan hệ tình cảm với nam bác sĩ đã làm phẫu thuật nâng ngực cho mình. Cô và người đàn ông này chỉ là bạn bè.

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Cô sinh năm 1996, cao 1,73 m, số đo hình thể là 86-63-91 cm. Khi đương nhiệm, Kỳ Duyên vướng phải nhiều scandal, tai tiếng khiến dư luận chỉ trích như hút thuốc lá nơi công cộng, hít bóng cười... Vì những tai tiếng này nên Kỳ Duyên bị tước quyền trao vương miện ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau đó, cô viết thư xin lỗi khán giả và ban tổ chức cuộc thi. Hiện cô theo đuổi hình ảnh sành điệu, hợp mốt và lấn sân sang lĩnh vực người mẫu.

Chuyện Kỳ Duyên thừa nhận chỉnh sửa, nâng vòng một để có một vẻ đẹp hoàn hảo hơn khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu cô có phù hợp để trở thành đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm nay như kỳ vọng của nhiều người. Còn bao nhiêu hoa hậu, người đẹp khác sau khi hết nhiệm kỳ đã chỉnh sửa nhan sắc, không còn vẻ đẹp tự nhiên nữa. Có thể thấy, quan niệm về nhan sắc ở ta không còn là ở vẻ đẹp tự nhiên nữa mà ngày càng có nhiều người tìm đến phẫu thuật thẩm mĩ nhiều hơn.

Đến cả những hoa hậu, những người được coi là nữ hoàng sắc đẹp còn chỉnh sửa nhan sắc thì chuyện đi thi sắc đẹp sẽ chẳng khác nào một cuộc đua tay nghề giữa các bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ. Và câu chuyện Việt Nam có nên cởi trói cho các người đẹp đi thi quốc tế hay chấp nhận những hoa hậu dao kéo lại là chủ đề nóng được tất cả mọi người quan tâm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Kỳ Duyên thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ