Hoa hậu Đỗ Hà tiếp tục được chào đón nồng nhiệt tại Thanh Hóa

Minh Khang| 30/12/2020 10:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ăn mặc giản dị, Hoa Hậu Đỗ Hà, 2 Á Hậu Việt Nam 2020 cùng người đẹp nhân ái được người dân tỉnh Thanh Hoá chào đón nhiệt liệt tại chuyến đi từ thiện.

Trong không khí nhộn nhịp của những ngày cuối năm 2020, bà Trùm hoa hậu Phạm Kim Dung đã cùng Tân Hoa Hậu Việt Nam 2020 Đỗ Hà, Á Hậu Phương Anh, Á Hậu Ngọc Thảo và Người đẹp nhân ái Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã tìm về tỉnh Thanh Hoá- quê hương của tân Hoa Hậu và tổ chức những hoạt động từ thiện thiết thực tại nơi đây.

3(1).jpg

Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020 và Người đẹp nhân ái Huỳnh Nguyễn Mai Phương vừa có những hoạt động thiện nguyện được diễn ra tại một số nơi trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá. Trong các hoạt động từ thiện diễn ra tại quê hương của mình, Tân Hoa Hậu đã có những đóng góp thiết thực, tiên phòng trong hoạt động khuyến học.

Đây là hoạt động thiện nguyện do tổ chức Hoa Hậu Việt Nam 2020 phối hợp với CLB Doanh Nhân Thanh Hoá đồng hành thực hiện. Trong chuyến đi còn có sự góp mặt của Phó BTC Hoa Hậu Việt Nam 2020, bà trùm Hoa Hậu- Phạm Kim Dung.

Ngày 29/12, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam cùng Người đẹp nhân ái đã đến với huyện Nông Cống. Tại đây, đoàn từ thiện đã trao tặng 8 máy vi tính cho trường Trung Học Phổ Thông Nông Cống.

1(4).jpg

Sự xuất hiện của Hoa Hậu Đỗ Hà, 2 Á Hậu Phương Anh và Ngọc Thảo cùng với Mai Phương đã khiến các bạn học sinh vô cùng háo hức. 4 cô gái nhận được đám đông các bạn học sinh vây quanh và xin chữ ký và cùng chụp hình cùng nhau. Có thể nói rằng, các cô gái của Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã nhận được rất nhiều sự yêu thương và mến mộ của công chúng.

Tại xã Thăng Thọ, đoàn từ thiện Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã hỗ trợ kinh phí 50 triệu để cải thiện lại những con đường, giúp cho cuộc sống cũng như việc di chuyển của bà con nơi đây được dễ dàng hơn.

Thông qua việc tổ chức chuyến đi từ thiện khắp tỉnh Thanh Hoá này, Top 3 và Người đẹp nhân ái còn tổ chức trao nhà tình thương tại hai huyện Triệu Sơn và Quảng Xương.

2(2).jpg

Đoàn từ thiện Hoa Hậu Việt Nam dẫn đầu là bà Phạm Kim Dung, Hoa Hậu Đỗ Hà cùng 2 Á Hậu và đại diện huyện Triệu Sơn, Quảng Xưởng đã hỏi thăm, tặng quà và trao quyết định hỗ trợ nhà tình thương cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên khu vực. Đoàn từ thiện của Hoa Hậu Việt Nam đã trao tặng 3 căn nhà đoàn kết cho những hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt. Căn nhà đầu tiên đoàn trao tặng ở huyện Quảng Xương, chủ nhân ngôi nhà là một cụ ông bị khuyết tật do ảnh hưởng của chất độc màu da cam và hiện đang sống cô độc một mình không người thân nương tựa. Căn nhà thứ hai ở xã Đông Khuê, huyện Đông Sơn được trao tặng cho đôi vợ chồng khó khăn. Người chồng mất khả năng lao động do tai nạn và người vợ người vợ là trụ cột lao động chính trong gia đình nhưng mắc bệnh lí về thần kinh. Hiện gia đình đang nuôi thêm mẹ già 72 tuổi và 2 đứa con thơ.Và căn nhà thứ ba ở xã Đông Hoà, huyện Đông Sơn là bà cụ 80 tuổi có 2 con trai đi làm xa nên bà ở nhà trông 3 đứa cháu nhỏ, nhà rất nghèo và xập xệ bởi trong nhà chỉ có người già và trẻ nhỏ.

4(1).jpg
5(1).jpg

Trong chuyến đi từ thiện này, Hoa Hậu Đỗ Hà đã vô cùng xúc động bởi gia cảnh khó khăn của bà con, cô chia sẻ rằng sẽ tiếp tục cống hiến hết sức mình để đem đến cuộc sống tốt hơn cho bà con quê mình.

Mặc dù khá tất bật để chuẩn bị cho các lịch trình dày đặc nhân những ngày cuối năm nhưng Top 3 Hoa Hậu Việt Nam vẫn dành thời gian cho các hoạt động xã hội để hỗ trợ bà con khắp nơi trên cả nước đang gặp khó khăn.

Tại tỉnh Thanh Hoá, Top 3 người đẹp xuất sắc nhất cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam và Người đẹp Nhân ái sẽ tiếp tục tổ chức các dự án xã hội khác thông qua các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa để phục vụ người dân.

Với hành trình lan toả yêu thương này của mình, tin chắc rằng các cô gái sẽ góp phần cống hiến cho xã hội ngày một phát triển bằng tấm lòng nhân ái và trái tim yêu thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đỗ Hà tiếp tục được chào đón nồng nhiệt tại Thanh Hóa