Hoa hậu Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa

Hà Thu| 05/09/2017 09:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ lên xe hoa cùng doanh nhân Trung Tín làm showbiz Việt xao động.

Tối 4/9, trên trang cá nhân của một số nhân vật hoạt động trong lĩnh vực showbiz đăng tải hình tấm thiệp cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai - doanh nhân Trung Tín. Nhiều người đã úp mở về đám cưới của “hoa hậu thần tiên tỉ tỉ” Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa

Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã thông báo và gửi thiệp đến bạn bè và người thân. Sau hơn 2 năm yêu nhau, Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai Trung Tín sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 6/10 tới tại TP.Hồ Chí Minh.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa

Tấm thiệp cưới mà Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng bạn trai Trung Tín gửi tới bạn bè gần đây.

Stylist Đinh Thành Long, người đảm nhiệm phụ trách hình ảnh cho Đặng Thu Thảo thời gian qua cũng là người phụ trách stylist bộ ảnh cưới của Đặng Thu cho biết cả hai đều thích biển, thêm vào đó, biển Việt Nam rất đẹp nên cặp đôi quyết định thực hiện bộ ảnh cưới tại Nha Trang. Bộ ảnh cưới vừa được thực hiện vào những ngày cuối tháng 8 mới đây.

Nam stylist chia sẻ ngày chụp ảnh cưới có áp thấp nhiệt đới khiến cho cả ê kíp rất lo lắng nhưng rất may khi chụp hình xong thì trời mới đổ mưa to.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa

Stylist Đinh Thành Long (thứ 2 từ trái qua) đồng hành cùng Hoa hậu Thu Thảo trong lần thực hiện bộ ảnh cưới này.

Stylist Đinh Thành Long cho biết thêm anh cũng sẽ giúp Thu Thảo chọn trang phục ở lễ cưới chính thức. Hiện tại, chưa có thông tin về nhà thiết kế sẽ giúp Hoa hậu Việt Nam 2012 thiết kế những chiếc váy quan trọng nhất trong ngày cưới của mình.

Chính thức công khai yêu nhau vào tháng 8/2015, Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín luôn được khán giả yêu thích bởi sự tài sắc vẹn toàn của cả 2. Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng quang ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô luôn thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài xinh đẹp, lộng lẫy của mình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa

Nhan sắc "thần tiên tỉ tỉ" của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Cô là Hoa hậu không scandal ở showbiz Việt

Còn bạn trai Trung Tín sinh năm 1987 hiện đang là một doanh nhân trẻ thành đạt, là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.Hồ Chí Minh. Năm 2015, anh lọt Top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bầu chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa