Văn hóa - giải trí

Hò Dô quay trở lại TP.HCM

Kim Sáng 25/08/2023 - 19:52

Liên hoan âm nhạc quốc tế TP.HCM lần 3 - Hò Dô 2023, với thông điệp “From Ho Chi Minh City with love” - “TP.HCM - Thành phố tình yêu” chính thức quay trở lại TP.HCM.

Khác với những năm trước, chương trình chỉ diễn ra trong một tháng cuối năm và gói gọn ở 4 đêm diễn quy mô lớn, Hò Dô 2023 với thông điệp "From Ho Chi Minh City with love" - “TP.HCM - Thành phố Tình yêu” sẽ kéo dài từ tháng 9 đến hết tháng 12/2023 tại trung tâm quận 1, TP.HCM.

Xuyên suốt dự án, Hò Dô sẽ có 4 đêm diễn cảm hứng Hò Dô - HOZO Inspired Talents và 3 đêm HOZO Super Fest.

Những đêm công diễn cảm hứng Hò Dô 2023 được tổ chức vào tuần cuối của mỗi tháng, bắt đầu từ tháng 9/2023 đến tháng 11/2023 tại Công viên Lam Sơn, quận 1.

img_7346.jpg
Ban Tổ chức thông tin về Liên hoan âm nhạc quốc tế TP.HCM lần 3 - Hò Dô 2023.

Đặc biệt, chuỗi sự kiện HOZO Super Fest chốt chặng hành trình, quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám trong và ngoài nước sẽ diễn ra vào các đêm 22 - 24/12 tại trục đường đi bộ Nguyễn Huệ và đường Lê Lợi.

Bên cạnh những đêm công diễn, Ban Tổ chức còn thực hiện nhiều hoạt động đồng hành bên lề như: HOZO University tour, Music Video Theme song, các buổi Workshop tìm hiểu về xu hướng âm nhạc quốc tế, những chương trình tìm kiếm tài năng... trên đa nền tảng, từ trực tuyến đến ngoại tuyến với mong muốn tạo ra nhiều sân chơi, kiến tạo và phát triển nên một cộng đồng trung thành gồm những người yêu thích thưởng thức âm nhạc và văn hóa tại Viêt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng.

img_7269.jpg
Hò Dô 2023 sẽ kéo dài từ tháng 9 đến hết tháng 12/2023 tại trung tâm quận 1, TP.HCM.

Hò Dô 2023 được kỳ vòng sẽ đưa âm nhạc Việt Nam hòa vào dòng chảy của âm nhạc hiện đại, gìn giữ, lan tỏa những giá trị của âm nhạc và văn hóa dân tộc ra thế giới, đồng thời mang âm nhạc đến gần với công chúng TP.HCM.

TP.HCM mong muốn Hò Dô sẽ trở thành một Lễ hội âm nhạc thường niên, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt, có chỗ đứng vững chắc trên bản đồ Lễ hội âm nhạc thế giới, là điểm đến quen thuộc của không chỉ khán giả nội địa, mà còn thu hút số lượng lớn khán giả quốc tế du lịch đến TP.HCM để trải nghiệm.

Hò Dô 2023 do Ban tổ chức các ngày lễ lớn TP.HCM phối hợp với Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM thực hiện.

Sau 2 lần tổ chức, Lễ hội âm nhạc quốc tế TP.HCM vinh dự nhận giải thưởng: Chuỗi chương trình của năm tại giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần thứ 15 của Báo Thể thao & Văn hóa trao tặng năm 2020; Chương trình liveshow ca múa nhạc nổi bật nhất năm 2022 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng.

Lễ hội âm nhạc quốc tế HOZO năm 2022 còn được vinh danh trong 2 hạng mục: Chiến dịch quan hệ công chúng và truyền thông (QHCC-TT) xuất sắc có sử dụng yếu tố công nghệ và Chiến dịch QHCC-TT xuất sắc về Quảng bá điểm đến của mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) trao tặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hò Dô quay trở lại TP.HCM