Thể thao

Khai mạc Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023

Trang Trần 24/08/2023 - 21:45

Chiều 24/8, Sở Du lịch Đà Nẵng khai mạc Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023. Lễ hội diễn ra từ ngày 24/8 đến ngày 2/9, tại công viên APEC, Sân golf Danang Golf Resort và Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center.

Đến với Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023, tại tầng 2 công viên APEC du khách được trải nghiệm các hoạt động như check-in quả bóng golf khổng lồ, tập đánh golf trên sân nhân tạo mini, chương trình nghệ thuật hằng đêm và nhận vé miễn phí xem trực tiếp giải đấu golf diễn ra trong dịp này.

khai-mac-golf-1-.jpg
Khai mạc Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023.

Tâm điểm của sự kiện là giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2023, thu hút 144 gôn thủ chuyên nghiệp đến từ Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Úc, Thụy Điển, Trung Quốc… diễn ra từ ngày 31/8 - 2/9.

Có 4 golfer đang dẫn đầu bảng xếp hạng tiền thưởng của ADT 2023 đăng ký tham dự gồm Harrison Gilbert-Wong (Úc), Oscar Zetterwall (Thuỵ Điển), Naoki Sekito (Nhật Bản), Chanat Sakulpolphaisan (Thái Lan).

Bên cạnh đó, thành phố Đà Nẵng tổ chức đón Chủ tịch Tổ chức du lịch Golf thế giới, Chủ tịch Hiệp hội Golf Ấn Độ và đại diện các đơn vị lữ hành golf lớn đến từ Nhật Bản, Úc, Ấn Độ, Philippines và Trung Quốc khảo sát các sản phẩm du lịch, cơ sở dịch vụ

Thông qua các hoạt động của lễ hội nhằm đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá, thu hút khách golf đến Đà Nẵng. Hội thảo AGIF Đà Nẵng – Du lịch golf cũng diễn ra dịp này.

Ông Nguyễn Xuân Bình – Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng nhấn mạnh, thành phố mong muốn đưa du lịch golf Đà Nẵng vươn tầm quốc tế, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch golf. Từ đó, khẳng định định hướng của thành phố trong việc đa dạng hoá các lễ hội sự kiện, xứng danh là điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu Châu Á.

khai-mac-golf-2-.jpg
Quả bóng golf khổng lồ, điểm check-in cho du khách tại tầng 2 công viên APEC

Ông Nguyễn Xuân Bình cho hay, hiện nay Đà Nẵng có cơ sở thuận lợi để phát triển du lịch chất lượng cao nói chung, trong đó có du lịch golf. Ông Bình dẫn chứng, hiện nay tại Đà Nẵng có rất nhiều sân golf được thiết kế đẳng cấp, cơ sở vật chật, dịch vụ lưu trú đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đây chính là hệ sinh thái tốt cho các golfer và các hoạt động du lịch liên quan đến golf.

Golf không chỉ là môn thể thao, mà còn chất xúc tác cho việc phát triển du lịch chất lượng cao của Đà Nẵng. Thông qua các vận động viên sẽ giúp quảng bá hình ảnh Đà Nẵng đến với du khách quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023