Thể thao

Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 có gì đặc sắc?

Trang Trần 19/08/2023 - 11:47

Diễn ra từ 24/08 – 02/09, Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 mang chủ đề “Những cú “Swing” Bắt sóng cảm xúc” hứa hẹn mang đến nhiều nét đặc sắc, nhiều hoạt động hấp dẫn.

Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 không chỉ là sự kiện dành cho giới đam mê môn thể thao golf, mà còn kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng trong việc quảng bá du lịch Đà Nẵng thông qua chuỗi các lễ hội, sự kiện của thành phố trong năm 2023, xứng danh danh hiệu “Đà Nẵng – Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á”.

Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 được tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn bên lề như: Hội thảo Golf Quốc tế 2023; Triển lãm gian hàng golf; Không gian chụp ảnh, check-in với quả bóng golf khổng lồ; Tìm hiểu con đường lịch sử golf; Trải nghiệm và tập thử golf miễn phí tại công viên APEC, Trình diễn nghệ thuật hằng đêm; Giải Pro-Am…

Trọng tâm của Lễ hội là Giải Golf Phát triển châu Á BRG Open Golf Championship Danang 2023 được tổ chức lần thứ 2 tại Đà Nẵng với gần 150 vận động viên golf chuyên nghiệp của châu Á và Việt Nam.

Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 mang đến cho công chúng cơ hội thưởng thức các đường lăn bóng ngoạn mục, đầy cảm xúc từ các gôn thủ chuyên nghiệp quốc tế.

le-hoi-du-lich-golf-da-nang.jpg
Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 mang đến cho công chúng cơ hội thưởng thức các đường lăn bóng ngoạn mục, đầy cảm xúc từ các gôn thủ chuyên nghiệp quốc tế.

Từ ngày 24/8-27/8, người dân, du khách và người chơi golf có cơ hội được tham quan, mua sắm các sản phẩm, phụ kiện thương hiệu uy tín trong không gian triển lãm sản phẩm golf tổ chức tại tầng 1, công viên APEC.

Bên cạnh chuỗi sự kiện chính trong khuôn khổ Lễ hội, Sở Du lịch bố trí không gian tập thử golf tại tầng 2, công viên APEC nhằm gia tăng các hoạt động trải nghiệm dành cho người dân và du khách, đưa golf trở thành bộ môn gần gũi với công chúng.

Trong điều kiện cạnh tranh cao giữa các điểm đến mới nổi hiện nay, Đà Nẵng đang trở thành điểm đến được quan tâm và lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư, các phân khúc khách chi tiêu cao lựa chọn sản phẩm nghỉ dưỡng biển cao cấp, khách công vụ (MICE) và khách chơi golf.

Cùng với những điều kiện thuận lợi về tự nhiên, cơ sở hạ tầng và hệ thống dịch vụ chất lượng cao, Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 mang đến nhiều lợi ích không chỉ đối với sự phát triển của ngành du lịch thành phố nói chung mà cộng đồng doanh nghiệp du lịch – dịch vụ và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thể thao golf tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.

Với việc quy tụ nhiều sân golf chất lượng cao, dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng nhưng không kém phần cao cấp và sang trọng cùng yếu tố khí hậu nhiệt đới gió mùa ôn hòa, giao thông thuận lợi đến sân bay cũng như các địa điểm tham quan, ẩm thực phong phú, thành phố Đà Nẵng thật sự là một điểm đến lý tưởng trên thế giới cho những du khách vừa muốn trải nghiệm hoạt động golf vừa muốn khám phá văn hóa địa phương.

Trong khuôn khổ Lễ hội, Sở Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng tổ chức chương trình city-tour dành cho các công ty lữ hành lớn từ Nhật Bản, Úc, Ấn Độ, Trung Quốc…đến tham quan, khảo sát, trải nghiệm các khu điểm tham quan của thành phố.

Đây là hoạt động điểm nhấn nhằm kết nối, tạo môi trường giao lưu, tìm hiểu, mở ra những cơ hội hợp tác, liên kết giữa thành phố với doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.

Phát huy sự thành công của năm 2022, Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 mà trọng tâm là Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2023 mang đến cho khán giả, giới chuyên môn và cộng đồng yêu thích môn golf những màn trình diễn hấp dẫn của các gôn thủ quốc tế chuyên nghiệp đến từ Thái Lan, Malaysia, Phillippines, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Anh, Úc, Thuỵ Điển, Miến Điện, Ấn Độ, Trung Quốc…và Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 được truyền thông rộng rãi trên các kênh trực tuyến, báo đài…nhằm tạo sức lan tỏa của sự kiện;

Đồng thời, Giải BRG Open Golf Championship Danang 2023 sẽ được VGS Group truyền hình trực tiếp trên hệ sinh thái VGS Group và kênh fanpage của ngành du lịch Đà nẵng _danangfantasticity không chỉ góp phần đáp ứng nhu cầu tương tác và theo dõi giải đấu của cộng đồng người yêu golf, mà còn thu hút khán giả cả trong nước lẫn quốc tế tham gia tìm hiểu về bộ môn thể thao gần 600 năm tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2023 có gì đặc sắc?