Thể thao

HLV Troussier: Đội tuyển cần được truyền lửa như CĐV Indonesia

Minh Anh 23/03/2024 - 06:37

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận tái đấu Indonesia. HLV Philippe Troussier đã nhắn gửi thông điệp: "Hy vọng, về Hà Nội, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Chúng tôi mong CĐV hãy tới sân để cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển, như CĐV Indonesia đã truyền lửa cho đội nhà của họ”.

Chiều ngày 22/3, ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay trở về Hà Nội, chuẩn bị cho trận lượt về đón tiếp ĐT Indonesia trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào ngày 26/3 tới, tại bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Ở trận lượt đi, đoàn quân của HLV Philippe Troussier phải nhận thất bại 0-1 trong chuyến hành quân đến sân Gelora Bung Karno. ĐT Việt Nam buộc phải đánh bại đội bóng "xứ Vạn đảo" ở trận tái đấu sắp tới.

hlv-philippe-troussier-1-865.jpg
HLV Troussier mong NHM đến sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam như tinh thần của CĐV Indonesia.

Nếu không, chúng ta sẽ lại ngôi nhì bảng cùng lợi thế hơn Indonesia 2 điểm trong cuộc cạnh tranh vé đi tiếp vào Vòng loại thứ ba. ĐT Indonesia tạm vươn lên vị trí thứ 2 với 4 điểm, ĐT Việt Nam đứng thứ 3 với 3 điểm còn vị trí cuối cùng thuộc về ĐT Philippines, đội mới có vỏn vẹn 1 điểm.

Ngay sau khi về nước, HLV Troussier chia sẻ: “Trận tới, sân nhà là lợi thế đối với ĐT Việt Nam. Indonesia có lẽ sẽ hướng đến một kết quả hòa.

Vì vậy chúng tôi sẽ tính toán để đối phó các tình huống phản công, đó cũng là thế mạnh của Indonesia. Sau trận lượt đi, tôi cũng đã thu thập được nhiều thông tin về cầu thủ, từ đó giúp tôi có điều chỉnh cho trận tới ".

mdd.jpg
ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình ở trận lượt về.

"Hy vọng, về Hà Nội, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Chúng tôi mong CĐV hãy tới sân để cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển như CĐV Indonesia đã truyền lửa cho đội nhà của họ”, nhà cầm quân người Pháp nhắn nhủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Troussier: Đội tuyển cần được truyền lửa như CĐV Indonesia