HLV Park Hang Seo chỉ đạo U22 tập dưới mưa

Thục Anh| 19/08/2020 10:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Park Hang Seo cùng một lúc phải chỉ đạo gần 50 cầu thủ của U22 Việt Nam trong buổi tập đầu tiên tại Hà Nội.

Chiều 18/8, U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ở lần tập trung lần này, HLV Park Hang Seo triệu tập tới 48 cầu thủ.

Lý giải về việc gọi tới gần 50 cầu thủ trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo cho biết  “Ở lần tập trung đầu tiên chúng tôi chỉ có 2 ngày, lần này tôi triệu tập 48 cầu thủ, trong đó có 1 người bị chấn thương phải thay. Chúng tôi muốn kiểm tra cầu thủ trên 3 phương diện: năng lực thi đấu, tính cách và khả năng hoà nhập. Thực ra tôi không nắm được hết thông tin các cầu thủ nên mục tiêu là kiểm chứng mọi phương diện.”

HLV Park Hang Seo chỉ đạo U22 tập dưới mưa

Các cầu thủ U22 tập luyện dưới trời mưa nặng hạt

HLV Park Hang Seo yêu cầu các cầu thủ phải thể hiện nỗ lực cao nhất trong các buổi tập, dù thời tiết không ủng hộ U22 Việt Nam. Trời mưa rất to khiến các cầu thủ gặp nhiều khó khăn trong việc thực hiện giáo án, nhưng không ai bỏ cuộc vì các cầu thủ đều muốn ghi điểm trước thầy Park.

Ở buổi tập, HLV Park chia các cầu thủ thành hai nhóm, mỗi nhóm hơn 20 cầu thủ tập ở 2 sân khác nhau. Vì thế, thầy Park đã rất vất khi phải qua lại giữa hai sân để chỉ đạo cầu thủ tập luyện.

Ở đợt tập trung này, U22 Việt Nam có 10 ngày tập luyện và có 3 trận đấu nội bộ. Ngày 28/8, các cầu thủ sẽ trở về CLB.


 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo chỉ đạo U22 tập dưới mưa