HLV Mourinho nín thở chờ quyết định của BLĐ Chelsea

Lan Trần| 16/12/2015 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban lãnh đạo của Chelsea đã tổ chức một cuộc họp khẩn để bàn về tương lai của HLV Jose Mourinho sau hai trận thua liên tiếp trước Bournemouth và Leicester City.

Trận đấu muộn vòng 26 Premier League, Chelsea đã phải nhận thất bại 1-2 trước Leicester City. Điều này đã khiến nhà ĐKVĐ rơi xuống thứ 16 trên BXH Premier League và hiện chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ một điểm.

Tin tức trên truyền thông Anh cho biết, BLĐ của Chelsea đã tổ chức cuộc họp khẩn cấp kéo dài nhiều tiếng đồng hồ để cân nhắc tương lai của HLV Mourinho. Tuy nhiên, hiện chưa có một thông báo chính thức nào được đưa ra.

HLV Mourinho nín thở chờ quyết định của BLĐ Chelsea

HLV Jose Mourinho cảm thấy bị các cầu thủ Chelsea phản bội

Sau khi Chelsea giành vé vào vòng knock-out Champions League, áp lực sa thải lên HLV Mourinho dường như đã được giảm bớt. Các CĐV của Chelsea đã hy vọng sự tự tin sẽ trở lại với đội quân áo xanh ở Premier League. Tuy nhiên, Chelsea đã để thua tân binh Bournemouth ngay tại Stamford Bridge, ngay sau đó là thất bại trước Leicester City.

Sau trận đấu này, lần đầu tiên HLV Mourinho nói rằng ông cảm thấy bị phản bội bởi nhiều cầu thủ Chelsea thi đấu dưới sức mình. Điều này khá dễ hiểu khi Costa không ghi bàn mà chỉ chăm chăm chơi xấu trên sân. Hazard cũng xuống phong độ và dính chấn thương. Còn Terry sơ sẩy trong việc kèm người, để cho Jamie Vardy ghi bàn ở phút 34.

Dù cảm thấy bị phản bội nhưng HLV Mourinho vẫn muốn gắn bó với Chelsea. Ông nói rằng muốn được ông chủ  Roman Abramovich cho thêm cơ hội ở lại dẫn dắt đội bóng. Nhưng dường như mọi chuyện sẽ khó có thể được như ý của “Người đặc biệt” sau thất bại tại sân King Power cũng như lời nhận xét “bị phản bội”đã làm tổn thương đến các cầu thủ.

Frank Lampard khi còn khoác áo Chelsea, trong một lần trả lời truyền thông đã nói rằng, các cầu thủ sẽ làm tất cả vì đội bóng, vì HLV Mourinho và ở chiều ngược lại, ‘Người đặc biệt” cũng sẽ làm tất cả vì màu cờ sắc áo, vì các học trò. Nhưng tất cả đã là quá khứ và cuộc nổi loạn ở phòng thay đồ của Chelsea đang có dấu hiệu không thể cứu vãn. Điều đó sẽ buộc tỉ phú Roman Abramovich phải có những hành động dứt khoát và một quyết định sa thải HLV Mourinho là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho nín thở chờ quyết định của BLĐ Chelsea