HLV Miura: ”Không thể chủ quan trong trận đấu ngày mai”

Mạnh Nguyễn| 10/12/2014 19:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong cuộc họp báo chiều nay trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia, cả hai HLV của hai đội đều bày tỏ quyết tâm có được chiến thắng.

Sẽ là một trận đấu khó khăn, đó là đánh giá chung của cả HLV Toshiya Miura và HLV Dollah Salleh trước trận bán kết lượt về. Dường như cả hai HLV đều rất kiệm lời trong cuộc họp báo này bởi tất cả đều tập trung giữ bài cho trận quyết đấu, đó cũng là điều dễ hiểu.

HLV Miura: ”Không thể chủ quan trong trận đấu ngày mai”

HLV Miura vẫn thận trọng như thái độ của ông trong giải AFF Cup này: “Dù có lợi thế thắng lợi ở trận bán kết lượt đi, nhưng ĐT Việt Nam sẽ rất thận trọng và không thể chủ quan. Toàn đội sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất”. Ông cũng cho biết trận đấu ngày mai không hề đơn giản và không dễ ghi bàn thắng sớm để giải quyết sớm trận đấu như suy nghĩ của mọi người.

Tuy nhiên nụ cười hiếm hoi cũng đã xuất hiện trên gương mặt của nhà cầm quân người Nhật Bản trước câu hỏi của phóng viên về suy nghĩ của ông khi được so sánh như HLV Mourinho của châu Á, ông đã hóm hỉnh trả lời: Đây là lần đầu tiên ông nghe thấy điều đó.

HLV Dollah Salleh của ĐT Malaysia cũng khá thoải mái, tuy nhiên ngoài việc bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng, ông không hề tiết lộ các thông tin liên quan đến trận đấu ngày mai: "Các cầu thủ Malaysia đang rất sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Họ quyết tâm thi đấu với 200% sức lực để giành chiến thắng. Tuy nhiên bóng đó vốn có nhiều bất ngờ không nói trước”. Ông cũng cho biết thêm ĐT Malaysia sẽ thi đấu với tinh thần không còn gì để mất và hy vọng các cầu thủ sẽ đáp ứng được yêu cầu chiến thuật để hoàn thành mục tiêu.

Trước đó trong buổi trả lời báo chí bên ngoài sân tập, HLV Dollah Salleh cho biết ông đánh giá ĐT Việt Nam có hàng công rất nguy hiểm, đó là các cầu thủ số 7 (Hoàng Thịnh); số 9 (Công Vinh); số 10 (Văn Quyết) và số 19 (Thành Lương).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Miura: ”Không thể chủ quan trong trận đấu ngày mai”