HLV Lê Thụy Hải lại tiếp tục phát ngôn gây sốc

Mạnh Nguyễn(TH)| 21/10/2014 09:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vị HLV từng được ví như "Mourinho" của bóng đá Việt Nam, lại tiếp tục gây sốc khi nói về việc Lê Công Vinh mới đầu quân cho đội bóng Becamex Bình Dương.

Trước đó, Lê Công Vinh mới ký hợp đồng về với Becamex Bình Dương, và dù không được chính thức thông báo, nhưng giới thạo tin cho rằng CV9 đã nhận được 5 tỷ đồng lót tay cho việc này.

Hợp đồng còn chưa khô mực, trả lời trên một tờ báo mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã thẳng thắn :“Tôi không thích Công Vinh và cũng không đồng tình ký hợp đồng với cầu thủ này. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Bình Dương muốn có cậu ta để tạo hiệu ứng truyền thông nên chiêu mộ”.

HLV Lê Thụy Hải lại tiếp tục phát ngôn gây sốc

“Ở Bình Dương, chỉ có một ngôi sao duy nhất là tôi"

Dường như đang có độ vênh giữa ban lãnh đạo B.Bình Dương và vị HLV nổi tiếng về tài cầm quân trong trường hợp của Công Vinh. Dưới con mắt của ông Hải, rõ ràng, cầu thủ Anh Đức, người giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc V-League 2014 hay hơn Công Vinh nên rất có thể tân binh mới của Bình Dương sẽ phải ngồi ghế dự bị.

Tương lai của Công Vinh ở B.Bình Dương chưa biết thế nào vì hiện tại cầu thủ này tập trung ở đội tuyển cho AFF Suzuki Cup vào tháng 11 tới đây. Nhưng HLV Lê Thụy Hải là người nói được và làm được. Bản thân ông cũng có quan điểm rõ ràng rằng, HLV có quyền quyết định dùng cầu thủ nào và không dùng cầu thủ nào, và nếu như ban lãnh đạo đội bóng dùng quyền của mình để ép HLV dùng người thì ông sẽ không ở lại.

HLV Lê Thụy Hải cũng từng dội nước lạnh vào U19 ngay sau thành tích về nhì tại U19 trên sân Mỹ Đình “Nếu được chọn một vài em, tôi nghĩ mình không chọn ai cả vì các em chưa đủ sức đá cho Bình Dương. Các em còn trẻ và còn cần thời gian để hoàn thiện. V-League là giải đấu quy tụ những đội bóng hay nhất, tính cạnh tranh cao nên khi ra môi trường này chưa chắc các em đã thành công”.

Và sau thất bại của U19 tại Myanmar, chính ông thêm một lần khẳng định: "Các em vẫn còn non lắm. Nếu duy trì đà tiến bộ như thời gian qua nhanh cũng phải mất vài năm nữa mới đủ sức đá V.League chứ đừng mơ vươn tầm châu lục”.

Những phát ngôn thẳng thắn của HLV Lê Thụy Hải có phần nghiệt ngã, nhưng lại khá chuẩn xác nên người ta vẫn phải tiếp tục nghe ngóng những gì ông nói để rồi chiêm nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Lê Thụy Hải lại tiếp tục phát ngôn gây sốc