Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn: Mục tiêu toàn đội là sẽ có điểm trước Olympic Iran

Minh Anh 21/09/2023 - 10:40

Lượt đấu thứ 2 tại bảng B môn bóng đá nam Asiad 19, Olympic Việt Nam sẽ gặp đối thủ mạnh là Iran. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, Iran là đối thủ mạnh nhưng vẫn có những điểm yếu, nên nếu chơi hợp lý, Việt Nam vẫn có thể kiếm điểm.

Olympic Iran là đại diện của những nền bóng đá hàng đầu châu Á. Họ được đánh giá là ứng cử viên vô địch hàng đầu của giải đấu chuẩn bị diễn ra ở Hàng Châu (Trung Quốc).

May mắn cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là Iran bị Saudi Arabia cầm hòa ở lượt đầu tiên. Chính vì vậy, Olympic Việt Nam phải tận dụng cơ hội để có được lợi thế trong cuộc đua tranh vị trí.

match-apgs-1345038.jpg
HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Iran mạnh nhưng Việt Nam vẫn có thể có điểm'. (Ảnh: VFF)

Trong buổi tập vào tối ngày 20/9, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Iran là đội bóng chất lượng, một đối thủ mạnh của khu vực châu Á, với lực lượng đồng đều. Nhưng đội bóng mạnh đến mấy thì cũng có điểm yếu. Mục tiêu của Việt Nam là có điểm trước Iran. Đây là điều khả thi".

Nhà cầm quân người Khánh Hòa khẳng định, Việt Nam vẫn theo đuổi lối chơi kiểm soát bóng. Tuy nhiên, ông dự đoán đội sẽ gặp nhiều khó khăn trước Iran, và không thể cầm bóng nhiều như ở trận ra quân gặp Mông Cổ.

Ông Tuấn cho biết, dù giành ba điểm ở trận ra quân, ông vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của đội. Vì vậy, Ban huấn luyện đã cho họp đội, rút kinh nghiệm.

"Đội phải chỉnh sửa thật nghiêm túc. Đối thủ tiếp theo của Việt Nam sẽ hoàn toàn khác với Mông Cổ. Iran xếp trên chúng ta rất xa ở bảng điểm FIFA, là đối thủ rất mạnh. Vì vậy đội cần cẩn trọng, phải rút kinh nghiệm và khắc phục ngay những lỗi đơn giản nhất đã mắc phải ở trận đấu trước". HLV Anh Tuấn chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Hoàng Anh Tuấn: Mục tiêu toàn đội là sẽ có điểm trước Olympic Iran