Hình ảnh iPhone 7 Pro với 4 lựa chọn màu sắc lại rò rỉ

Diệp Hân| 21/07/2016 06:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hình ảnh iPhone 7 Pro với 4 lựa chọn màu sắc khác nhau đã bị rò rỉ, nhưng không rõ liệu máy có ra mắt trong sự kiện mùa thu năm nay hay không.

Cách đây không lâu, một hình ảnh với ba phiên bản iPhone 7 đã được rò rỉ trên internet, bao gồm iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro. Nhưng theo chuyên gia rò rỉ Evan Blass (chủ tài khoản @evleaks trên Twitter) thì hình ảnh ba iPhone 7 xuất hiện là ảnh giả tạo, bởi iPhone 7 không có chữ S ở mặt sau, và iPhone 7 Pro thực sự không có kích thước màn hình lớn hơn iPhone 7 Plus mà chỉ là kỹ thuật dàn dựng để lừa mọi người.

Hình ảnh iPhone 7 Pro với 4 lựa chọn màu sắc lại rò rỉ

Nếu đúng, iPhone 7 Pro sẽ có các màu vàng, hồng vàng, bạc và trắng

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, bức hình cho thấy iPhone 7 Pro với 4 lựa chọn màu sắc khác nhau vẫn được người dùng quan tâm. Trong iPhone 6 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014, Apple đã mở rộng cuộc chơi iPhone bằng cách tung ra 2 phiên bản iPhone 6 có kích thước màn hình khác nhau. Trước đó Apple đã ra mắt iPhone 5S và 5C, nhưng kích thước màn hình không thay đổi.

Còn với iPhone 7 sắp tới, các thông tin chỉ ra rằng Apple lần đầu tiên phát hành ba phiên bản iPhone khác nhau. Chúng có cấu hình tương tự, nhưng khác nhau ở kích thước màn hình, độ phân giải và chức năng chống rung quang học trên camera của phiên bản Plus.

Ngoài kích thước màn hình và kích thước tổng thể, báo cáo cho thấy rằng iPhone 7 Pro sẽ có 2 tính năng lớn mà iPhone 7 nhỏ hơn không  có. Đầu tiên là thiết lập camera kép, mặc dù vẫn chưa biết chính xác làm thế nào để Apple tận dụng máy ảnh mới. Thứ hai là cổng Smart Connector giúp dễ dàng hơn trong việc kết nối với các phụ kiện, ngay cả vỏ bảo vệ iPad Pro.

Hình ảnh về iPhone 7 Pro với 4 màu sắc khác nhau được chia sẻ trên trang tiểu blog Weibo của Trung Quốc và được đăng tải lại trên Twitter. Các hình ảnh ở đây nhiều khả năng bị rò rỉ từ Foxconn chứ không phải là những bản phác họa về iPhone mới.

Apple dự kiến ra mắt thế hệ iPhone 7 tiếp theo tại một cuộc họp báo do công ty tổ chức vào đầu hoặc giữa tháng Chín, trước khi chúng được bán ra thị trường vào cuối tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh iPhone 7 Pro với 4 lựa chọn màu sắc lại rò rỉ