Hình ảnh bộ ba iPhone 7 bất ngờ bị đăng tải

Diệp Hân| 19/07/2016 16:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai hình ảnh được phát hiện bởi trang web Nowhereelse cho thấy ba thành viên iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro đặt ngay bên cạnh nhau.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện hình ảnh rò rỉ về chiếc iPhone 7 Pro. Tháng trước, một cửa hàng sửa chữa của Trung Quốc đã chia sẻ ba thành phần khác nhau được cho iPhone thế hệ tiếp theo.

Hình ảnh bộ ba iPhone 7 bất ngờ bị đăng tải

Ba phiên bản iPhone 7 được đặt bên cạnh nhau, đáng chú ý nhất là iPhone 7 Pro

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo từ KGI Securities cũng đã đưa ra dự đoán rằng iPhone 7 Plus sẽ có hệ thống dual-camera, trong khi iPhone 7 thì không. Nhưng hình ảnh mới cho thấy sẽ có một iPhone 7 Plus với máy ảnh thông thường và một iPhone 7 Pro với máy ảnh cải tiến.

Câu hỏi đặt ra là tại sao Apple đặt hai camera ở mặt sau của iPhone? Có rất nhiều nguyên nhân tiềm năng. Linx đã tạo ra giải pháp phần cứng và phần mềm cho ống kính máy ảnh kép, và đó là công ty mà Apple đã thâu tóm trước đây.

Hai máy ảnh có thể cải thiện hiệu suất ánh sáng thấp, máu sắc trung thực và tăng hiệu quả HDR. Mô-đun này có thể cho phép bạn tập trung vào nền trước hoặc nền sau trước khi chụp một bức ảnh, giống như hiệu ứng máy ảnh Lytro.

Bạn cũng có thể nhận ra tính năng Smart Connector (kết nối thông minh) có ở mặt sau iPhone 7 Pro. Apple giới thiệu tính năng này với iPad Pro như là cách để mở rộng thiết bị làm việc với các phụ kiện, chẳng hạn như bàn phím. Với iPhone 7 Pro, Apple có thể tận dụng lợi thế này cho một phụ kiện vỏ pin.

Cũng theo một số hình ảnh khác đăng tải về iPhone 7, tất cả cho thấy máy đều có thiết kế cạnh được bo tròn, mặt sau vẫn được làm bằng nhôm nhưng có 3 khác biệt chính khi so sánh với tiền nhiệm iPhone 6S.

Hình ảnh bộ ba iPhone 7 bất ngờ bị đăng tải

Điểm khác biệt quan trọng giữa iPhone 7 Pro so với các sản phẩm còn lại chính là máy ảnh kép và kết nối thông minh

Dải ăng-ten ở mặt sau được thiết kế lại đôi chút làm cho điện thoại có kiểu dáng đẹp hơn, trông như làm được hoàn toàn bằng nhôm. Phần nhô ra của máy ảnh cũng lớn hơn nhiều, cho thấy Apple đã nâng cấp máy ảnh. Không rõ tại sao Apple cần làm cho máy ảnh lớn hơn, nhưng chỉ biết một ống kính rộng hơn có nghĩa hiệu suất chụp ảnh ánh sáng thấp tốt hơn.

Cuối cùng, đúng như các thông tin đăng tải cho biết, jack cắm tai nghe truyền thống đã biến mất. Điều này có nghĩa mọi người cần sẵn sàng với tai nghe không dây mới, mà có thể là tai AirPods mà Apple vừa đăng ký nhãn hiệu mới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh bộ ba iPhone 7 bất ngờ bị đăng tải