An ninh trật tự

Hiệu trưởng giao cấu với bé gái dưới 16 tuổi

Lê Hiếu 12/10/2023 - 22:16

Ngày 12/10, Công an TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Trần Sỹ Huỳnh, Hiệu trưởng Trường THCS & THPT Lộc Bắc (huyện Bảo Lâm, TP. Bảo Lộc) để điều tra hành vi giao cấu với trẻ em dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 3/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Bảo Lộc tiếp nhận tin báo tố giác của cháu H.N.T.M. (SN 2008, trú tại TP. Bảo Lộc) về việc bị người khác xâm hại tình dục. Sau khi tiếp nhận tin báo tố giác, Công an TP. Bảo Lộc đã tiến hành điều tra.

Kết quả điều tra cho thấy, ông Trần Sỹ Huỳnh là Hiệu trưởng Trường THCS & THPT Lộc Bắc (huyện Bảo Lâm). Vào cuối tháng 8/2023, ông Trần Sỹ Huỳnh đi mua đồ ăn tối tại TP. Bảo Lộc và gặp cháu M. (là người bán hàng). Sau đó ông Huỳnh có trao đổi số điện thoại với cháu M. và nhắn tin qua lại với nhau.

Khoảng 10h ngày 2/10, ông Huỳnh nhắn tin hẹn cháu M. đến khách sạn H.V. (phường B’Lao, TP. Bảo Lộc) và cháu M. đồng ý. Sau khi cháu M. đến phòng hẹn, ông Huỳnh và cháu M. đã quan hệ tình dục.

Ngày 3/10, người nhà cháu M. xem điện thoại thì phát hiện nội dung trao đổi của ông Huỳnh và M. nên đưa M. đến Công an TP. Bảo Lộc trình báo sự việc.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Bảo Lộc xác định hành vi của ông Trần Sỹ Huỳnh cấu thành tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” quy định tại khoản 1 điều 145, Bộ luật Hình sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệu trưởng giao cấu với bé gái dưới 16 tuổi