Hiệp Gà bị vợ thứ 3 tố “quỵt” 150 triệu đồng, xé giấy khai sinh của con

Huy Hoàng| 26/08/2018 07:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Phạm Diệu Thúy - vợ thứ 3 của diễn viên Hiệp Gà đã khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ khi đăng tải một dòng trạng thái tố đích danh chồng mình trên trang mạng xã hội.

Theo đó, Diệu Thúy cho biết: "Chả là em đứng ra vay 150 triệu đồng tiền lãi ngày cho "anh Danh hài Hiệp Gà". Ấy vậy mà tiền gốc anh cò quay không trả, tiền lãi hàng tháng anh cũng định không trả luôn. Tháng này là tháng thứ 3 rồi kể từ ngày vay. Em ngu vì nghĩ chồng là người từng đầu ấp tay gối tin tưởng nên đứng ra, giờ thì anh ấy phũ bỏ thế này đây”.

Bên cạnh đó, cô còn đăng tải đoạn clip nội dung cuộc điện thoại giữa cô và chồng. Cuộc nói chuyện xoay quanh vấn đề tiền bạc, cụ thể là số nợ 150 triệu đồng mà Hiệp Gà đã nhờ cô vay.

Hiệp Gà bị vợ thứ 3 tố “quỵt” 150 triệu đồng, xé giấy khai sinh của con

Diệu Thúy tố chồng vay tiền không trải khiến cô phải ôm số nợ 150 triệu. Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ này thì Diệu Thúy - vợ Hiệp Gà vì tin tưởng mà vay nặng lãi 150 triệu đồng để lo cho chồng nhưng không ngờ anh phủi tay khiến cô phải còng lưng trả lãi hàng tháng.

Diệu Thúy còn bức xúc tố chồng lên tận nhà bố mẹ cô để gây chuyện. Thậm chí cô còn cho biết Hiệp Gà xé hộ khẩu và giấy khai sinh của con trai. Cuối đoạn chia sẻ, cô cho biết lý do công khai mọi chuyện là muốn đưa bài học xương máu của mình làm ví dụ để cảnh tỉnh những chị em phụ nữ khác.

Liên hệ với Diệu Thuý, cô khẳng định câu chuyện cô kể trên hoàn toàn là sự thật. Cô rất bất bức xúc với thái độ vòng vo, trốn tránh của chồng.

Hiệp Gà bị vợ thứ 3 tố “quỵt” 150 triệu đồng, xé giấy khai sinh của con

Tháng 4/2016, Hiệp Gà chính thức tổ chức đám cưới lần thứ ba với cô gái 9X trẻ trung, xinh xắn tên Phạm Diệu Thuý, quê ở Vân Đồn (Quảng Ninh)

Được biết, trước Diệu Thuý, Hiệp Gà từng có 2 đời vợ. Người vợ đầu tên Nguyễn Thanh Quý, cùng quê ở Quảng Ninh. 2 vợ chồng sống với nhau gần 6 năm, có chung một cô con gái, sau đó thì chia tay. Năm 2010, Hiệp gà tái hôn. Vợ hai của anh là Phan Thu Trang, sinh năm 1986. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, hai người cũng "đường ai nấy đi".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiệp Gà bị vợ thứ 3 tố “quỵt” 150 triệu đồng, xé giấy khai sinh của con