"Hết hồn" khi top 4 The Face hóa "nữ chiến binh" treo người trên không trung

Hà Thu| 12/08/2017 14:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các thí sinh The Face hóa thành các chiến binh dũng mạnh nhưng vẫn mang vẻ đẹp hấp dẫn, hớp hồn fan hâm mộ.

The Face mùa thứ 2 đang gần đến chặng đua cuối cùng để tìm ra thí sinh đăng quang ngôi vị Quán quân. Cuộc đua này hiện là sự cạnh tranh của 4 thí sinh gồm Ánh Quỳnh (team Minh Tú, Tường Linh và Phương Chi (team Hoàng Thùy) và Tú Hảo (team Lan Khuê). Cùng với đó là sự xuất hiện của thí sinh giành được chiếc vé may mắn do khán giả bình chọn sẽ được công bố ở tập 11. Hiện tại, Tú Hảo và Mỹ Nhân là hai thí sinh đang dẫn đầu số khán giả bình chọn. 

Nhưng nhìn chung, tất cả các thí sinh sẽ phải bước vào những thử thách cam go và đầy kịch tính, ai cũng phải giữ vững được phong độ và không ngừng biến hóa để mang lại chiến thắng cho mình.

Sự khốc liệt khi phải chia tay một thí sinh tiếp theo sẽ là động lực rất lớn để top 4 phải nỗ lực thật nhiều để mong có một tấm vé chinh phục ngôi vị Quán quân, và tuần này họ sẽ bước vào hai thử thách mang tên "Quay TCV quảng cáo sữa tắm" và Chụp hình trên không với chủ đề "Nữ chiến binh".

Với thử thách Chụp hình trên không với chủ đề "Nữ chiến binh" sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất của 4 cô gái xinh đẹp khi tham gia cuộc thi The Face. Giám khảo khách mời xuất hiện trong thử thách này là cặp đôi "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp - Quốc Cơ, ca sĩ S.T và nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh.

Vũ Ngọc Anh

Top 4 sẽ hóa thân thành những "nữ chiến binh" treo ngược lên không khung cao 2m và phải trượt trên đoạn đường dài 15m, các thí sinh phải bỏ quên những sợ hãi, giữ được thần thái, kiểm soát được gương mặt, cơ thể và cho ra những bức ảnh đẹp đầy tính sáng tạo phù hợp với chủ đề. Với thử thách khó nhằn này, cũng là nỗi lo sợ của các HLV khi giúp các thí sinh có những cách tạo dáng thu hút.

Phương Chi treo người trên không trung

Trong đó, Phương Chi sẽ là là thí sinh thực hiện đầu tiên nhưng lại thể hiện những dáng táo bạo nhất. Trên độ cao 2m, cô đã dốc người xuống trong một khoảng thời gian dài để cho ra những dáng khác biệt và ấn tượng. Độ "liều mạng" của Phương Chi sẽ khiến các HLV phải bất ngờ và khán giả truyền hình sẽ cảm nhận được sự cố gắng hết mình của học trò Hoàng Thùy.

Đặc biệt, những thí sinh còn lại cũng bỏ qua hết những nỗi sợ và dốc hết sức để tạo ra những bức ảnh đúng tinh thần "Nữ chiến binh" The Face. Và  với những nỗ lực như vậy, Phương Chi có nắm được cơ hội giành chiến thắng về cho đội của mình?

Bên cạnh đó, cuộc đối thoại của những HLV trong chương trình cũng căng thẳng không kém vì hiện tại Lan Khuê và Minh Tú chỉ còn duy nhất 1 thí sinh, và ai trong hai đội này thua cuộc ở tập 10 cũng sẽ bước vào cảm giác "ngàn cân treo sợi tóc" và trắng tay ra về. Mới đây,  đoạn đối thoại ở những giây cuối cùng trong teaser lại cho thấy một cao trào mới.

Trước câu nói “Khuê sai thì Tú sửa, Thùy sai Tú cũng sửa thôi. Còn nếu Tú sai thì nhờ khán giả sửa dùm cho Tú” và cái “nguýt” lần 2 của Hoàng Thùy khi đáp lời: “Thùy chấp nhận chơi với Minh Tú đến cùng” liệu rằng mâu thuẫn gì sẽ xảy ra giữa cặp đôi HLV này đây?

Tập 10 The Face - Gương Mặt Thương Hiệu sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 23/8 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Hết hồn" khi top 4 The Face hóa "nữ chiến binh" treo người trên không trung