Hé lộ trang phục "cực chất" của bộ ba HLV The Face

Hà Thu| 27/05/2016 15:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Phạm Hương, hoa khôi Lan Khuê và nam thần Vĩnh Thụy vừa tung bộ ảnh mới hoàn toàn "đốn gục" khán giả.

Sau buổi gặp gỡ bàn bạc ý tưởng và format chương trình cách đây không lâu, bộ ba Mentor chính thức của The Face Việt Nam mùa đầu tiên gồm: Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê cùng Host của chương trình là siêu mẫu Vĩnh Thụy đã có một buổi chụp ảnh quảng bá cũng như chuẩn bị cho phần hình hiệu của cuộc thi tại studio của NTK Chung Thanh Phong.

Đúng với thông điệp "Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu", trong những bộ thiết kế đẹp mắt, bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê đã khiến các fan phải xuýt xoa và phấn khích với hình ảnh đầu tiên được chính thức hé lộ. Theo đó, ngoài 3 bộ trang phục ren đối xứng từng được giới thiệu trước đó, các “vẻ đẹp chạm đến thương hiệu” của The Face Vietnam vẫn tiếp tục có thêm buổi ghi hình hiệu của chương trình, cùng với một buổi chụp hình photoshoot tại studio của NTK Chung Thanh Phong.

Hé lộ trang phục

Trang phục ren đối xứng của bộ ba HLV hot nhất của The Face mùa đầu tiên

Bên cạnh đó, vẻ lộng lẫy và quyến rũ toát lên sự quyền lực và huyền bí trong những thiết kế của NTK Chung Thanh Phong cũng khiến người xem phải trầm trồ và chờ đợi những hình ảnh chính thức từ bộ ba HLV cực hot này.

Hé lộ trang phục

Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương diện những bộ trang phục cực chất như những nữ chiến binh mạnh mẽ trên ghế nóng The Face

Trong bộ ảnh mới này, cả ba Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê xuất hiện trong những thiết kế gai góc, mạnh mẽ hơn, đặc biệt là những đường cut-out táo bạo càng tăng thêm vẻ lộng lẫy và sự quyền lực trong mỗi người. Thêm vào đó, những họa tiết đính kèm mang xu hướng “thiên hà” ánh kim toát lên sự huyền bí khiến người xem phải trầm trồ và chờ đợi những hình ảnh chính thức từ bộ ba.

Hé lộ trang phục

Bên cạnh hai bộ trang phục ren đối xứng và những bộ cánh chiến binh, cả ba HLV có thểm những bộ đầm đính đá lấp lánh đầy quyến rũ, khác xa vẻ huyền bí và sự mạnh mẽ của hai hình ảnh trước

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê đang bận rộn với lịch quay hình dày đặc của chương trình. Tập đầu tiên của The Face sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h, thứ 7, ngày 18/6/2016 trên kênh VTV3.

Dưới đây là những hình ảnh hậu trường đầu tiên trong buổi quay hình hiệu của bộ ba Huấn luyện viên The Face và nam thần Vĩnh Thụy:

Hé lộ trang phục

Host Vĩnh Thụy

Hé lộ trang phục

Hà Hồ lựa chọn soi môi ton màu nhạt hơn so với Lan Khuê và Phạm Hương

Hé lộ trang phục

Hoa hậu Phạm Hương

Hé lộ trang phục

Lan Khuê

Hé lộ trang phục

Chiếc đầm như nữ chiến binh của Hà Hồ

Hé lộ trang phục

Lan Khuê

Hé lộ trang phục

Hà Hồ

Hé lộ trang phục

Phạm Hương được chuyên gia trang điểm tỷ mỷ make up trước khi lên hình

 

Ảnh: Windy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ trang phục "cực chất" của bộ ba HLV The Face