Hé lộ kiểu dáng và thông số của Hyundai Accent 2023 mới

Thục Anh (TH)| 16/02/2023 16:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu sedan phổ thông Hyundai Accent thế hệ mới đã lộ diện thông qua phiên bản "anh em" mang tên Verna, với những đường nét thiết kế mang định hướng tương lai của các dòng sản phẩm lớn hơn.

Mới đây, hãng Hyundai đã bất ngờ "úp mở" trên trang web chính thức những hình ảnh teaser đầu tiên của thế hệ thứ 6 mẫu Accent sắp ra mắt tại thị trường Ấn Độ với cái tên Hyundai Verna.

Những hình ảnh teaser cho thấy chiếc sedan có kiểu dáng mềm mại, thanh lịch, mượn phong cách của các mẫu lớn hơn và sử dụng ngôn ngữ thiết kế thể thao "Sensuous Sportiness".

Phần đầu xe, Hyundai Accent 2023 được trang bị hệ thống đèn 2 tầng, trong đó, dải đèn LED định vị ban ngày được thiết kế nằm ngang trên đầu xe, phía trên mặt ca-lăng và sát với nắp ca-pô tương tự Hyundai Staria, Grandeur và mẫu xe mới được ra mắt tại Việt Nam là Stargazer.

Hé lộ kiểu dáng và thông số của Hyundai Accent 2023 mới

Hyundai Verna thế hệ mới đã bắt đầu được mở cọc tại Ấn Độ

Trong khi lưới tản nhiệt có thiết kế giống Elantra. Thân xe cũng lấy cảm hứng từ Elantra. Ở phía sau, cụm đèn hậu LED có thiết kế hiện đại, với chữ "Verna" được tích hợp vào dải đèn chạy vắt ngang nắp cốp.

Không chỉ hé lộ hình ảnh về thiết kế ngoại thất, hãng Hyundai còn bất ngờ công bố cả thông tin về động cơ mà Accent thế hệ mới được trang bị.

Tại thị trường Ấn Độ, mẫu sedan cỡ B này sẽ dùng 2 loại động cơ xăng, cùng có dung tích 1.5L.

Hãng xe Hàn Quốc chưa tiết lộ thông số đầu ra của động cơ, nhưng bản hút khí tự nhiên dự kiến có công suất 113 mã lực, còn bản tăng áp có công suất 158 mã lực. Cả hai được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp là trang bị tiêu chuẩn, cùng hệ dẫn động bánh sau. Hộp số tự động thông minh IVT sẽ là trang bị tùy chọn cho bản 1.5 MPi, còn với bản 1.5 T-GDi là hộp số DCT 7 cấp.

Theo hãng xe Hàn Quốc, Accent (Verna) thế hệ mới ở thị trường Ấn Độ sẽ có 4 phiên bản, bao gồm EX, S, SX và SX(O) với giá bán chưa được công bố. Dù dự kiến ra mắt chính thức vào khoảng tháng 4 hoặc tháng 5 tới nhưng Hyundai đã bắt đầu nhận đặt trước Verna mới tại Ấn Độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ kiểu dáng và thông số của Hyundai Accent 2023 mới