Hateco Laroma – BĐS hạng sang sở hữu tọa độ đắt giá trung tâm Đống Đa

PV| 18/06/2021 18:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của các công trình kiến trúc nổi tiếng nhất tại đất nước Italia thơ mộng, Hateco Laroma chính là biểu tượng của sự thịnh vượng của chất sống hoàng gia ngay tại vị trí trung tâm đắt giá bậc nhất thủ đô Hà Nội.

Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của các công trình kiến trúc nổi tiếng nhất tại đất nước Italia thơ mộng, Hateco Laroma chính là biểu tượng của sự thịnh vượng của chất sống hoàng gia ngay tại vị trí trung tâm đắt giá bậc nhất thủ đô Hà Nội.

Thống kê từ Công ty CBRE Việt Nam, khu vực lõi trung tâm thành phố chỉ có gần 400 căn hộ hạng sang với mức giá 78 - 155 triệu/m2, chiếm tỷ lệ chưa đến 0,3% so với nguồn cung căn hộ toàn thị trường. Nguồn cung hiện hữu của phân khúc này cũng chỉ chiếm khoảng 15% lượng nhà tại khu trung tâm hiện hữu ( khoảng 2.500 căn).

Được xem là tấc đất tấc vàng nên việc sở hữu một căn hộ hạng sang tại trung tâm Thủ đô luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Theo một khảo sát nhỏ về hành vi mua nhà của giới thượng lưu, đa số mong muốn sở hữu một không gian sống tinh tế và có giá trị trường tồn theo thời gian. Hateco tung ra thị trường dòng sản phẩm cao cấp theo kiến trúc hoàng gia Italia như một cơn mưa giải nhiệt cho cơn sốt tìm kiếm sở hữu bất động sản hạng sang nội đô.

Mọi con đường đều dẫn đến Hateco Laroma

Hateco Laroma tổ hợp "Trung tâm thương mại - Văn phòng - Căn hộ cao cấp" có tổng diện tích 3,153m2, cao 30 tầng với 281 căn hộ hoàng gia diện tích 80-140m2, nằm ngay trên mặt đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài. Không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật đậm chất hoàng gia Italia, dự án tọa lạc vị trí ngay trung tâm Quận Đống Đa, tâm điểm giao thương kinh tế- văn hoá- nghệ thuật, Hateco Laroma còn là biểu tượng của thịnh vượng của chất sống hoàng gia. Từ kiến trúc đến hơi thở của thời đại, Hateco Laroma hội tụ nét quyền uy và xa hoa của bậc đế vương.

Từ Hateco Laroma có thể dễ dàng kết nối các tuyến giao thông huyết mạch của Thủ đô như: Kim Mã, Thái Hà, Chùa Bộc, Đường Láng, Cầu Giấy, Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng... và cách sân bay Quốc tế Nội Bài 20 phút di chuyển theo đường Võ Chí Công. Cùng hệ thống giáo dục các trường như: Đại Học Ngoại Thương, Đại Học Ngoại Giao, Đại Học Luật, Học Viện Thanh Thiếu Niên… Đặc biệt tiếp cận mạng lưới y tế đỉnh cao tại các bệnh viên như: Bệnh Viện Phụ Sản, Viện Nhi TW, Bênh viện Giao thông vận tải, Bệnh Viện Đại Học Y...

Hateco Laroma không chỉ khẳng định vị thế đắt giá mà còn mang giá trị trường tồn với thời gian với kết nối hạ tầng hoàn hảo.

Căn hộ hoàng gia - Đích đến khẳng định đẳng cấp của giới thượng lưu

Bên cạnh những thế mạnh về vị trí trung tâm cùng cảnh quan, Hateco Laroma còn trở thành ngôi nhà trong mơ nhờ những đặc quyền xứng tầm. Mỗi căn hộ tại Hateco Laroma đều là một tác phẩm nghệ thuật mang phong cách kiến trúc độc bản hoàng gia với nét phóng khoáng, hào sảng, sự tương phản ánh sáng mạnh mẽ làm nổi bật những đường cong tinh xảo và sự sắc nét của hình khối dâng trào cảm xúc mãnh liệt và thể hiện cá tính riêng biệt cho mỗi chủ nhân.

Chủ đầu tư Hateco mạnh tay chi cho những trang thiết bị tối tân, trong đó, hai yếu tố thẩm mỹ và tính năng sử dụng đều được đặt lên hàng đầu. Ở Hateco Laroma, hệ thống kính hộp Low-E được lắp đặt tạo cho các căn hộ đều có những tầm nhìn bao trọn thành phố và dẫn truyền ánh sáng tự nhiên, tiêu giảm tối đa tiếng ồn, mỗi căn hộ đều có bầu không khí mát mẻ, trong lành và yên tĩnh. Hệ thống điều hòa trung tâm cung cấp khí tươi góp phần tạo nên một không gian sống tiện ích, hiệu quả cho cư dân.

Bên mặt ngoài căn hộ, các lô gia cũng được hoàn trả phần diện tích rộng rãi, tầm nhìn thoáng đẹp ra ngoại cảnh 4 hồ: Hồ Giảng Võ, Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Tây. Mỗi logia trở thành không gian thư giãn thoải mái để cư dân tận hưởng khí trời tự nhiên, đón nắng, gió trong lành từ tầm cao, nhâm nhi tách cà phê sớm hay chăm sóc những khu vườn nhỏ.

Tất cả căn hộ tại đây được bàn giao kèm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Hansgrohe, Duravit, Hafele... Khu vực bếp trang bị đầy đủ thiết bị cao cấp, sang trọng, đồng bộ như tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, chậu rửa và vòi rửa. Hệ thống tủ âm tường thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, sử dụng các phụ kiện (bản lề, tay nắm cửa…) cao cấp nhập khẩu. Tại Hateco Laroma, thiết bị nội thất liền tường khác được bàn giao theo công trình cũng minh chứng cho sự đầu tư tỉ mỉ, công phu với giá trị sử dụng, thẩm mỹ cao.

Dự án đã hoàn thiện, dự kiến bàn giao quý III/2021. Đặc biệt, khách hàng sở hữu căn hộ Hateco Laroma sẽ được hưởng CSBH hấp dẫn: Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng; Chiết khấu lên tới 10% khi thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ; Tặng gói nội thất hoàng gia trị giá 100 triệu đồng; Miễn phí 2 năm phí dịch vụ.

Dự án được phân phối bởi Đất Xanh Miền Bắc và Cenland

Hotline: 0904 677 788

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hateco Laroma – BĐS hạng sang sở hữu tọa độ đắt giá trung tâm Đống Đa