Hát để sẻ chia tập 6: Toàn bộ quỹ thu được dùng để xây điểm trường vùng khó

Đức Duy| 17/12/2021 17:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với chủ đề "Chạm ký ức" và các vị khách mời là OPlus, Dương Edward, Yến Lê đã mang đến không chỉ không gian âm nhạc hoài niệm mà còn cả những câu chuyện sẻ chia của chính các vị khách mời tham gia chương trình.

Tập 6 của chương trình âm nhạc "Sing for life, sing for love - Hát để sẻ chia" với chủ đề "Chạm ký ức" đã lên sóng. Sau 5 tập phải làm trực tuyến từ nhiều điểm cầu trong và ngoài nước vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp thì tập 6 được thực hiện ở trường quay với sự có mặt trực tiếp của các nghệ sĩ và ban nhạc.

264925321_4823942590977764_8350532198108971319_n.jpg
Những ca sĩ tham gia chương trình tập 6.

Theo đó, các nghệ sĩ tham gia như Dương Edward, Yến Lê, nhóm OPlus cùng nhạc sĩ Dương Cầm và Background Band đã mang đến những phần song ca phối khí mới mẻ cùng sự ngẫu hứng thăng hoa của những cá tính âm nhạc khác nhau như "Vóc dáng - Gót hồng", "Yêu xa - Vẫn nhớ", "Phai dấu tình yêu"...

Chia sẻ tại chương trình, ca sĩ Dương Edward cho biết: "Có lẽ điểm chung đáng yêu giữa tôi và chủ đề tập 6 là tình yêu những hoài niệm, ký ức, tone màu hoài cổ. Mỗi bài hát là một câu chuyện, một giai đoạn về tình yêu không bao giờ cũ, trong đó ca sĩ vừa là người đọc vừa là người kể. Các bản nhạc được kết hợp một cách bài bản qua bàn tay khéo léo của Band Background cũng như sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các ca sĩ tạo nên 1 đêm thật tuyệt vời".

Sự kết nối đa dạng là nét riêng, hấp dẫn của chương trình, mang nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả hơn. Đặc biệt thông qua những phần giao lưu, chia sẻ về "ký ức" và "thời gian", khán giả thấy được sự đồng cảm bởi đó là những điều mà ai cũng từng trải qua, từng chiêm nghiệm và lắng đọng.

img_9000.jpg
Ca sĩ Dương Edward.

Phần trò chơi “Cho tôi xin 1 vé về tuổi thơ” đã mang đến nhiều tiếng cười thú vị. 6 vị khách mời Đặc biệt, sự kết nối đầu cầu Sài Gòn với "ca sĩ giấu mặt" Bùi Lan Hương đã mang đến bất ngờ thú vị cho cả khán giả và những nghệ sĩ trong trường quay.

Chương trình “Sing for life, Sing for love – Hát để sẻ chia” được phát sóng trực tiếp lúc 20h10 tối thứ Năm của tuần thứ 2 và tuần thứ 4 hàng tháng, do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia phối hợp cùng Sun Bright tổ chức, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ âm nhạc hàng đầu hiện nay.

Tập 6 của chương trình có sự đồng hành của Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet và Ngân Hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) để góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, vì một Việt Nam mạnh mẽ vượt qua thách thức. Sau 5 tập lên sóng, quỹ “San sẻ yêu thương” từ chương trình đã nhận được hơn 2,2 tỷ đồng bao gồm hiện vật và tiền mặt từ khán giả và các nhà hảo tâm và đã được gửi tới người dân gặp khó khăn trong dịch bệnh dọc miền đất nước, cũng như các y bác sĩ và lực lượng khác trên tuyến đầu chống dịch.

Ở tập 6, toàn bộ số tiền gây quỹ được hướng tới giúp đỡ đối tượng là các em học sinh, xây các điểm trường cho trẻ em khó khăn trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hát để sẻ chia tập 6: Toàn bộ quỹ thu được dùng để xây điểm trường vùng khó