Hari Won sẽ "chạm mặt" Trấn Thành ở Bán kết Vietnam's Got Talent

Hà Thu| 10/03/2016 20:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hari Won sẽ “chạm mặt” Trấn Thành khi làm ca sỹ khách mời trong đêm Bán kết 1 của Vietnam’s Got Talent vào thứ 7 tuần này.

Hari Won sẽ

Đây sẽ là lần đầu tiên Hari Won và Trấn Thành xuất hiện trên sóng truyền hình kể từ khi công khai yêu nhau. Theo BTC Chương trình Vietnam's s Got Talent- Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016, Hari Won sẽ là ca sỹ khách mời trong đêm Bán kết đầu tiên sẽ diễn ra vào thứ 7 tuần này.

Hiện tại, ca khúc được Hari Won lựa chọn trình diễn trên sân khấu Vietnam's Got Talent vẫn được giấu kín. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết đó sẽ là một ca khúc sôi động, đầy năng lượng đúng với tinh thần của Hari. 

Hari Won sẽ

Được biết, sẽ có 7 thí sinh, nhóm thí sinh xuất hiện trong đêm thi Bán kết 1 của Vietnam's Got Talent. Đó là: cô bé Hà Bảo Anh, thí sinh nhận được nút vàng của giám khảo Chí Trung; anh chàng Đoàn Kiên Định với “hit chế” Ngày càng tròn, ngày càng béo, nhóm nhảy OXY, nhóm nhạc The Heaven (Thiên đường), hai anh em ảo thuật khiến Trấn Thành xúc động rơi nước mắt Bùi Văn Lam – Bùi Văn Đức Lợi, ảo thuật gia Việt kiều Mỹ Palmas Nguyễn (Nguyễn Minh Phương) và hotgirl đánh trống xinh đẹp Mi Ngân.

Hiện tại, các thí sinh dự thi trong Bán kết 1 đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho lần toả sáng quan trọng của mình trước khán giả Việt. Cả 7 thí sinh đều tiết lộ, đây là lần biểu diễn trực tiếp đầu tiên của họ nên mỗi người đều không tránh khỏi lo lắng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hari Won sẽ "chạm mặt" Trấn Thành ở Bán kết Vietnam's Got Talent