Happy Women Miền Trung 2 chính thức ra mắt

Minh Khang| 14/04/2022 18:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

“Dẫn dắt cộng đồng điều quan trọng nhất là phải thu phục được nhân tâm. Để thu phục được nhân tâm thì chỉ tâm tốt thôi là đủ, nó đòi hỏi cả tài, cả tầm, cả các kỹ năng, và… đặc biệt nó đòi hỏi sự hy sinh” - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương chia sẻ tại Lễ ra mắt mạng lướiHappy Women Miền Trung 2.

Sau Happy Women Đà Nẵng, Happy Women Miền Trung 2 có buổi ra mắt chính thức vào ngày 13/4 tại Huế. Tại sự kiện, Ban điều hành Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network đã trao quyết định bổ nhiệm bà Thái Thu làm Chủ tịch Happy Women vùng Miền Trung 2.

Cùng với đó, Ban điều hành cũng trao quyết định bổ nhiệm Chủ tịch các chapter vùng Miền Trung 2 bao gồm: Tỉnh Thức (Chủ tịch Lê Thị Quỳnh Trang); Phoenix (Chủ tịch Phạm Thị Kim Oanh); Tây Đô (Chủ tịch Trần Thị Ngọc Chúc), Mirabel (Chủ tịch Lê Thị Thanh Huyền); và Sunshine (Chủ tịch Trần Thị Ngân Trang).

Ngay sau đó, Chủ tịch vùng Miền Trung 2 Thái Thu và 5 Chủ tịch chapter đã cùng ký kết thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ mới.

Happy Women Miền Trung 2 chính thức ra mắt

Happy Women Leader Network (HWLN) do Doanh nhân - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương sáng lập và điều hành từ năm 2018 là một tổ chức cộng đồng phi lợi nhuận, hoạt động có quy chuẩn vô cùng bài bản với 10.000 thành viên chính thức trong và ngoài nước.

HWLN ra đời với sứ mệnh lan tỏa giá trị hạnh phúc tới mọi phụ nữ trên thế giới. HWLN hướng dẫn phụ nữ cách làm chủ bản thân, học kinh doanh và hỗ trợ, hướng dẫn cộng đồng phụ nữ cách khởi nghiệp kinh doanh, hỗ trợ kết nối kinh doanh... Thêm vào đó, văn hoá của Happy Women là sẻ chia và nhân ái. Cộng đồng gắn kết và yêu thương lẫn nhau, đồng lòng một khối giúp đỡ các mảnh đời khó khăn, các hoàn cảnh đặc biệt, tích cực trong công tác xã hội, các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện.

Về chiến lược phát triển 2022 - 2025 và tầm nhìn 2030, HWLN đặt mục tiêu là tổ chức số 1 tại Việt Nam dành cho phụ nữ với các nhiệm vụ quan trọng: làm kinh tế, phát triển cộng đồng và thực hiện các hoạt động thiện nguyện với quy mô lớn.

Sự kiện ra mắt Happy Women Đà Nẵng với 2 chapter và Happy Women Miền Trung 2 với 5 chapter có ý nghĩa lớn trong việc phát triển Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu HWLN.

Chủ tịch sáng lập và điều hành HWLN Bùi Thanh Hương vô cùng cảm động và tự hào khi chứng kiến mạng lưới ngày càng mở rộng, vươn xa.

Chủ tịch Bùi Thanh Hương chia sẻ: “Dẫn dắt cộng đồng điều quan trọng nhất là phải thu phục được nhân tâm. Để thu phục được nhân tâm thì chỉ tâm tốt thôi là đủ, nó đòi hỏi cả tài, cả tầm, cả các kỹ năng, khả năng phán đoán, đọc vị tâm lý, bao quát, chi tiết, hướng dẫn, đồng hành, sự cam kết, uy tín, nói được làm được… Đặc biệt nó đòi hỏi sự hy sinh bởi sự sắp xếp hay cố gắng, tài năng vẫn thua sự hy sinh. Nghĩa là chọn trao đi trong vai dẫn dắt cộng đồng thì phải chịu được áp lực, chịu “mất đi” rất nhiều thứ của chính bản thân.

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - Chủ tịch sáng lập và điều hành HWLN

Không có nổi 1 phút nghỉ ngơi thư giãn đúng nghĩa, chẳng mơ mộng, hay cho phép mình được “gà gật” ngủ quên trong chốc lát, chẳng cho phép mình được buông lơi… nghe sợ quá nhỉ? Nhưng đó là sự thật, cùng một lúc trong cái đầu bé nhỏ phải xử lý trăm điều và để làm được đành coi công việc là đam mê và chọn say mê trong từng công việc. Đó là cách duy nhất để hạnh phúc, bởi vì xét cho cùng tôi sẽ không thay đổi được mọi chuyện nhưng tôi sẽ thay đổi được chính tôi trong câu chuyện của mình”.

Chủ tịch vùng Miền Trung 2 Thái Thu và 5 Chủ tịch chapter đã cùng ký kết thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ mới

Chủ tịch vùng Miền Trung 2 Thái Thu

Nhận nhiệm vụ mới, Chủ tịch vùng Miền Trung 2 Thái Thu chia sẻ: “Nếu chỉ làm điều dễ, ta sẽ dễ làm được. Nếu chọn làm điều khó, ta trở nên phi thường. 1 tháng với việc thần tốc kiến tạo, thành lập và điều hành 5 chapter Miền Trung 2. Và chương trình ra mắt Happy Women Miền Trung 2 tại Huế đã diễn ra thành công tốt đẹp với gần 100 nữ lãnh đạo và khách mời tham gia với nhiều cảm xúc thăng hoa, nhiều chapter được kiến tạo và nhiều món quà thiện nguyện đã được thông qua hoạt động đấu giá đã gửi trao.Cảm ơn vì những kì tích và ước vọng mà chúng ta đã kiến tạo, để từ đây cùng nhau kiến tạo thêm nhiều điều kì diệu hơn nữa”.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Chapter Tây Đô - Chủ tịch Trần Thị Ngọc Chúc

Chapter Sunshine - Chủ tịch Trần Thị Ngân Trang

ChapterPhoenix - Chủ tịch Phạm Thị Kim Oanh

Chapter Tỉnh Thức - Chủ tịch Lê Thị Quỳnh Trang

Chapter Mirabel - Chủ tịch Lê Thị Thanh Huyền

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Happy Women Miền Trung 2 chính thức ra mắt