Hành hạ trẻ em, bảo mẫu lĩnh 2 năm tù

Tam Thanh| 11/11/2018 17:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/11, TAND quận Thanh Khê (TP. Đà Nẵng) đã mở phiên xét xử lưu động đối với bị cáo Đinh Thị Hồng (SN 1972, trú đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê) về tội hành hạ người khác.

Theo cáo trạng, bị cáo Hồng là chủ cơ sở nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười. Khoảng tháng 4/2018, cơ sở có 11 cháu dưới 4 tuổi được gửi tại đây.

Quá trình chăm sóc trẻ, bà Hồng đã có hành vi dùng tay đè đầu các cháu ngã ra phía sau, dùng tay và chân đè các cháu nằm ngửa xuống nền nhà khi cho ăn, dùng tay đánh vào mặt các cháu và nắm phần đầu cổ trẻ nhấc bổng lên. 

Hành hạ trẻ em, bảo mẫu lĩnh 2 năm tù 

Bị cáo Đinh Thị Hồng

Thấy vậy, chị N.T.M.D. - là giáo viên đứng lớp cùng với Hồng đã dùng điện thoại quay lại. Do điện thoại bị hư, không sử dụng được, nên chị D. bán điện thoại (bên trong có các hình ảnh và video hành hạ trẻ) cho một người không rõ nhân thân, lai lịch.

Về sau, hình ảnh bà Hồng hành hạ trẻ được đưa lên mạng xã hội nhưng không rõ ai đã phát tán. Qua 4 hình ảnh và 2 video được đăng tải xác định bà Hồng đã hành hạ đối với 4 cháu.

Tại phiên xét xử, sau thời gian nghị án, TAND quận Thanh Khê đã tuyên phạt bị cáo Hồng 2 năm tù về tội “Hành hạ người khác”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành hạ trẻ em, bảo mẫu lĩnh 2 năm tù