Hồ sơ vụ án

Hàng xóm nói gì về 4 nạn nhân trong gia đình tử vong ở Hà Nội?

Đức Sơn 01/09/2023 - 17:32

Theo chia sẻ của một số người hàng xóm, gia đình các nạn nhân mới chuyển về khu vực sinh sống khoảng 4 - 5 năm trước.

038387ee-1864-4c4c-b24a-049a9579e3cd.jpeg
Lối vào căn nhà nơi xảy ra sự việc.

Liên quan đến vụ 4 người trong cùng gia đình tử vong ở phường Long Biên (quận Long Biên, Hà Nội), ngày 1/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đang tích cực điều tra, làm rõ.

Theo ghi nhận của PV, khu vực nơi xảy ra vụ án ở phố Trạm, đê Xuân Quang, phường Long Biên, quận Long Biên. Ngôi nhà nằm sâu trong ngõ, dân cư thưa thớt, không có số nhà. Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an đã phong tỏa căn nhà nói trên.

Chia sẻ với PV, bà K., hàng xóm với các nạn nhân cho hay, khoảng 10h sáng ngày 1/9, lực lượng Công an có mặt tại hiện trường, ít phút sau, nhiều xe cấp cứu cũng xuất hiện.

“Người chồng tên H., khoảng 44 - 45 tuổi. Gia đình mới chuyển tới sống ở đây khoảng 4 - 5 năm trước”, bà K. nói.

Một người hàng xóm khác cũng chia sẻ thêm, ông H. có 2 đời vợ. Ba nạn nhân là người vợ thứ 2, con của ông H. và người vợ này, nạn nhân cuối cùng là con riêng của ông H.

“Vợ ông H. bán nước ở chân cầu Vĩnh Tuy, ông H. thì đi chở hàng. Ông H. cũng hay uống rượu và từng đánh vợ”, người hàng xóm cho hay.

Như Báo Công lý đã đưa tin, sáng cùng ngày, cơ quan Công an nhận được tin báo về việc tại phố Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên xảy ra vụ việc 4 người trong gia đình tử vong.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an TP Hà Nội đã cử lực lượng đến hiện trường phối hợp cùng Công an quận Long Biên tiến hành các công tác khám nghiệm để làm rõ vụ việc.

Qua điều tra, bước đầu cơ quan Công an nhận định người chồng đã sát hại vợ và 2 con sau đó treo cổ tự tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng xóm nói gì về 4 nạn nhân trong gia đình tử vong ở Hà Nội?