Hàng trăm người kéo đến cơ quan chức năng trình báo bị giật hụi

Tuyến Trang| 26/11/2015 09:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy số tiền vỡ hụi là quá lớn nên chính quyền địa phương đã chuyển hồ sang cơ quan công an để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Sáng 26/11, ông Nguyễn Minh Cà - Chủ tịch UBND thị trấn U Minh, huyện U Minh (Cà Mau) xác nhận thông tin trên và cho biết, theo tìm hiểu ban đầu của chính quyền địa phương thì số tiền vỡ hụi trong vụ này không dưới 50 tỷ đồng.

Cách đây vài ngày, nhiều tiểu thương và người dân ở thị trấn U Minh và một số xã của huyện U Minh đã kéo đến thị trấn trình báo bị bà Lê Bé Chín giật hụi với số tiền nhiều tỷ đồng.

Ông Cà thông tin, vào ngày đầu vỡ hụi, có đến hàng chục người kéo đến trình báo bị giật hụi gần 20 tỷ đồng. Vài ngày có thêm hơn 100 người đến trình báo bị giật hụi và chủ hụi cũng chính là bà Chín. Theo trình báo của người dân, có người bị giật vài chục triệu, vài trăm triệu, thậm chí có người bị giật hơn 1 tỷ đồng.

“Thấy số tiền quá lớn ngoài tầm xử lý của địa phương nên chúng tôi đã chuyển hồ sơ sang cơ quan công an huyện để điều tra xử lý theo thẩm quyền”, ông Cà nói.

Cùng ngày, nguồn tin từ cơ quan công an huyện U Minh xác nhận, đã tiếp nhận đơn tố cáo của nhiều người dân và đang tiến hành làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm người kéo đến cơ quan chức năng trình báo bị giật hụi