Đời sống

Hàng nghìn runners chinh phục đường chạy 5Way Run - Ways to Grand Park

P.V 14/11/2023 - 22:21

Giải chạy 5Way Run - Ways to Grand Park tại TP.HCM cuối tuần qua đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn runners là nhân viên kinh doanh, các đối tác, khách hàng của Vinhomes cùng cộng đồng yêu thích chạy bộ... tạo nên một sự kiện ấn tượng và đầy cảm xúc.

Diễn ra ngày 12/11, Giải chạy 5Way Run - Ways to Grand Park do Vinhomes tổ chức bao gồm 2 cự ly 5km và 10km. Theo Ban tổ chức, giải chạy không chỉ là một hoạt động thể thao đơn thuần. “Khi bắt tay triển khai chương trình, chúng tôi mong rằng đây sẽ là một hành trình khám phá bản thân và cuộc sống, truyền cảm hứng về lối sống lành mạnh, đa trải nghiệm, đa sắc màu. Hoạt động này cũng khuyến khích mọi người rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe và tinh thần để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn”, đại diện Ban tổ chức nhấn mạnh.

a2(1).jpg
Hàng ngàn vận động viên hào hứng xuất phát với tâm thế bứt phá giới hạn bản thân

Cung đường chạy ôm trọn trung tâm thành phố, băng qua các con đường rợp bóng cây như Lê Duẩn, Công xã Paris, Đồng Khởi, Tôn Đức Thắng… đã tiếp thêm năng lượng để các vận động viên hoàn thành một cách tốt nhất cự ly của mình.

Về đích trong nhóm dẫn đầu cự ly 10km, anh Trần Minh Tâm hào hứng nói: “Tuy từng tham gia nhiều giải chạy, nhưng không khí tưng bừng của 5Way Run - Ways to Grand Park vẫn làm tôi choáng ngợp. Sự kiện ngày hôm nay có hàng ngàn người tham gia nhưng tôi thấy khâu tổ chức khá bài bản, chỉn chu”.

a3.jpg
Sôi động, náo nhiệt và bung tỏa năng lượng tích cực, 5Way Run - Ways to Grand Park thu hút hàng ngàn runners tham gia

Đến từ Bình Dương, vận động viên Lê Mạnh Hùng cho biết, anh được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ thông điệp của giải chạy: Chạy là để đầu tư cho một sức khỏe dồi dào, một tinh thần luôn minh mẫn và tươi trẻ, để có thể dễ dàng thực hiện mọi ước mơ trong cuộc đời.

“5Way Run - Ways to Grand Park được tổ chức rất chuyên nghiệp và chu đáo, tôi và nhóm bạn đã có những trải nghiệm hết sức tuyệt vời, hy vọng thời gian sắp tới sẽ có thêm nhiều giải chạy quy mô và ý nghĩa như thế này”, anh Hùng cho biết.

1(2).jpg
Giải chạy 5Way Run - Ways to Grand Park lan tỏa lối sống tích cực đang hiện hữu tại Vinhomes Grand Park
a4.jpg
5Way Run - Ways to Grand Park đã tìm ra những runners xuất sắc nhất đại diện cho ý chí bền bỉ và tinh thần sẵn sàng bứt phá

Thông điệp của Ban Tổ chức cũng đồng thời là những giá trị được truyền cảm hứng từ chất sống “5 trong 1” hiện hữu tại khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Grand Park. Theo đó, Vinhomes Grand Park đề cao trải nghiệm sống của cư dân với 5 trụ cột khác biệt như: thành phố lễ hội đa sắc màu, thành phố nghỉ dưỡng đẳng cấp, thành phố công viên - miền thiên nhiên hiếm có, thành phố giáo dục - vùng đất tinh hoa mới, thành phố kết nối - tâm điểm tương lai.

Bên cạnh không gian sống đẳng cấp, mới đây, tòa tháp văn phòng 45 tầng cùng bệnh viện Vinmec có tổng diện tích 36.000m2 cũng chính thức được khởi công tại Vinhomes Grand Park. Đặc biệt, nơi đây còn có sự hiện diện của Vincom “Life-Design Mall” lớn nhất Miền Nam, sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ quý 1/2024. Những công trình tiện ích đắt giá góp phần đưa Vinhomes Grand Park trở thành trung tâm của mạng lưới đô thị sáng tạo theo quy hoạch phát triển của thành phố.

Không chỉ cổ vũ cho phong cách sống đa trải nghiệm, bền vững và đầy cảm hứng, giải chạy 5Way Run - Ways to Grand Park còn lan tỏa lối sống năng động, tích cực rèn luyện sức khỏe nhằm gắn kết cộng đồng cư dân, kiến tạo đô thị đáng sống hàng đầu khu vực.

Đồng hành cùng các vận động viên tham gia giải chạy 5Way Run - Ways to Grand Park, Xanh SM đã tặng mã ưu đãi 20% trong 2 ngày 11, 12/11/2023 khi đặt điểm đón/điểm đến tại Công viên 30/4. Các runners cũng được giảm 10% khi mua vé siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival tại Phú Quốc vào ngày 16/12 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng nghìn runners chinh phục đường chạy 5Way Run - Ways to Grand Park