Thể thao

Hình ảnh đẹp trong phần thi chạy 10.000m nữ SEA Games 32

Minh Anh 12/05/2023 20:48

Môn Điền kinh đã diễn ra nhiều nội dung chung kết trong chiều ngày 12/5. Ở nội dung 10.000m nữ, Nguyễn Thị Oanh đã xuất sắc giành 4 HCV ở SEA Games 32. Sau tấm HCV thì điều được báo chí quốc tế nhắc đến nhiều nhất chính là những cử chỉ đẹp của các VĐV dành cho nhau.

10.000m là một nội dung thi vô cùng mệt, dưới thời tiết nắng nóng thì các VĐV đã rất vất vả để hoàn thành phần thi của mình. Họ khiến cổ động viên khâm phục khi từng bước chinh phục quãng đường 10.000m.

moi-ni.jpeg
Nguyễn Thị Oanh giành 4 HCV ở SEA Games 32

Để đảm bảo sức khỏe, Ban tổ chức đã bố trí nhiều chặng uống nước cho các VĐV trên đường chạy. Và hình ảnh các cô gái chia sẻ những cốc nước với nhau đã khiến nhiều người ấm lòng.

Những cử đẹp đã khiến chiến thắng của họ càng thêm phần rực rỡ. Màn nước rút ấn tượng ở vòng cuối giúp Nguyễn Thị Oanh bỏ xa hai đối thủ để giành chiến thắng thuyết phục ở nội dung 10.000 m nữ.

moidd.jpg
Sau khi về đích, Odekta Elvina ngã quỵ vì kiệt sức. Trong khi đó, Nguyễn Thị Oanh dù mệt nhưng vẫn quay lại, đỡ đối thủ đứng dậy.

Sau khi về đích, Odekta Elvina ngã quỵ vì kiệt sức. Trong khi đó, Nguyễn Thị Oanh dù mệt nhưng vẫn quay lại, đỡ đối thủ đứng dậy.

Trước đó, VĐV của Indonesia, Elvina Naibaho gây ấn tượng bằng cử chỉ đẹp với Nguyễn Thị Oanh và Phạm Thị Hồng Lệ.

Khi chạy được hơn 20 phút, Elvina Naibaho đã tạt ra để tiếp nước. Lúc này, Nguyễn Thị Oanh ở vị trí thứ hai và không tiếp nước. Elvina Naibaho có hành động đẹp khi quay sang đưa nước cho Nguyễn Thị Oanh nhưng VĐV của Việt Nam đã từ chối. Cả hai sau đó tiếp tục rượt đuổi trên đường chạy.

Ở thời điểm chạy được hơn 32 phút, Elvina Naibaho ra tiếp nước và quay sang mời Phạm Thị Hồng Lệ uống nước. Hồng Lệ đã chấp nhận lời mời của VĐV Indonesia.

Những hình ảnh đẹp của các cô gái trong phần thi chạy 10.000m nữ:

moi-nuoc.jpg
Trước đó, Elvina Naibaho gây ấn tượng bằng cử chỉ đẹp với Nguyễn Thị Oanh và Phạm Thị Hồng Lệ trong phần thi 10.000m nữ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh đẹp trong phần thi chạy 10.000m nữ SEA Games 32