Thể thao

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 ngày 11/5: Việt Nam - Thái Lan bám đuổi nhau vị trí đầu bảng

Minh Anh 11/05/2023 - 17:59

Những ngày thi cuối của SEA Games 32 diễn ra vô cùng gay cấn khi các đoàn thể thao bám đuổi nhau về từng tấm huy chương. Tính đến 17 giờ 40 phút ngày 11/5, Đoàn Thể thao Việt Nam (ĐTTVN) vẫn đang ở vị trí thứ nhất toàn đoàn với 50 HCV, 51 HCB và 60 HCĐ. Thái Lan xếp thứ 2 do ít hơn số HCB, HCĐ.

Trong ngày 11/5, ĐTTVN tiếp tục tham gia tranh tài ở rất nhiều nội dung có khả năng giành huy chương. Ở chung kết môn wushu nội dung đao thuật, Phương Giang đã mang về tấm HCĐ với số điểm có được là 9,463.

kiem.jpg
Môn đấu kiếm.

Ở bộ môn Wushu được đặt nhiều kỳ vọng khi có sự tham gia của Dương Thúy Vi. Không nằm ngoài mong đợi, bài thi của Thúy Vi đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ và giành HCV ở nội dung thương + kiếm thuật nữ.

ĐT bóng rổ nữ Việt Nam 5x5 thắng kịch tính ĐT Thái Lan. Trận gặp Thái Lan có ý nghĩa quan trọng, khi đây là một trong những đối thủ tranh chấp huy chương với Việt Nam.

Sau khi thua Indonesia 62-67 ở lượt trận đầu, Việt Nam sẽ gần như hết hy vọng vào top 3 đội có thành tích tốt nhất nếu thua tiếp Thái Lan. Áp lực lớn khiến Việt Nam khởi đầu không tốt. Gặp nhiều khó khăn các cô gái Việt Nam đã giành được chiến thắng.

Việt Nam tạm vươn lên thứ tư với một trận thắng và một trận thua. Ở trận tiếp theo, Việt Nam sẽ gặp Malaysia vào lúc 9h sáng ngày 12/5.

Tiếp theo, Billards Việt Nam chắc chắn có HCV và HCB. Trận chung kết nội dung carom 3 băng sẽ là cuộc so tài nội bộ giữa 2 cơ thủ Việt Nam là Nguyễn Trần Thanh Tự và Nguyễn Đức Anh Chiến. Như vậy Billards chắc chắn sẽ mang về thêm cho đoàn TTVN 1 tấm HCV và 1 tấm HCB nữa trong ngày hôm nay.

khe2.jpg
Triệu Thị Phương Thủy mang về tấm huy chương vàng tiếp theo cho Kun Khmer.

Ở nội dung đường trường tính điểm, cua rơ Nguyễn Thị Thật giành được tấm HCB sau khi để thua VĐV của Thái Lan ở những đoạn đua cuối cùng.

Kun Khmer tiếp tục mang về HCV cho ĐTTVN ở những ngày thi đấu cuối cùng. Triệu Thị Phương Thủy xuất sắc đánh bại võ sĩ người Campuchia ở chung kết hạng cân 51kg nữ để bước lên bục vinh quang.

Đánh bại võ sĩ chủ nhà Sreyphin Toun với tỷ số 10-8, 10-9, 10-9, Bùi Yến Ly giành HC vàng thứ hai cho Việt Nam ở môn võ Kun Khmer trong ngày hôm nay. Ở trận chung kết, trọng tài ba lần đếm số với võ sĩ Campuchia sau khi cô trúng đòn đá thấp vào đùi trái của Yến Ly.

Môn điền kinh, Nguyễn Thị Huyền giành HCV ở nội dung 400m vượt rào nữ với pha nước rút ấn tượng ở những mét cuối. Nguyễn Thị Ngọc cũng giành được huy chương đồng.

khe.jpg
Nguyễn Thị Thu Hà và Bùi Thị Ngân giành HCV, HCB ở nội dung 800m nữ.

Ở nội dung 800m nữ, Nguyễn Thị Thu Hà xuất sắc giành được tấm huy chương vàng với thành tích 2 phút 09 giây 15 dù để cho VĐV Philippines dẫn đầu trong phần lớn thời gian. HCB cũng thuộc về 1 chân chạy của Việt Nam là Bùi Thị Ngân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 ngày 11/5: Việt Nam - Thái Lan bám đuổi nhau vị trí đầu bảng