Hàng loạt tài khoản Instagram tại Việt Nam bất ngờ bị khóa

Thục Anh (TH)| 01/11/2022 12:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nền tảng Instagram gặp lỗi hệ thống, khiến nhiều người dùng bị đăng xuất, vô hiệu hóa tài khoản.

Bắt đầu khoảng từ 10 giờ tối ngày 31/10 (theo giờ Việt Nam), nhiều người dùng Instagram không thể truy cập được vào mạng xã hội này thông qua ứng dụng cũng như trên trình duyệt web. Nhiều người đã thử gỡ bỏ rồi cài đặt lại ứng dụng Instagram trên smartphone của mình nhưng vẫn không thể truy cập được.

Khi cố gắng kháng cáo, Instagram yêu cầu xác minh danh tính người dùng thông qua bảo mật hai lớp. Tuy nhiên, dù làm đúng các bước, việc truy cập vào tài khoản cũng bất thành. Một số người dùng khác lại không nhận được tin nhắn chứa dãy số mật mã để xác minh.

nguoi-dung-instagram-dang-bi-khoa-tai-khoan-ma-khong-ro-ly-do..jpg
Người dùng Instagram đang bị khoá tài khoản mà không rõ lý do.

Đến 21h cùng ngày, đội ngũ Instagram đã lên tiếng xác nhận nền tảng đang gặp lỗi. "Chúng tôi biết rằng một số người dùng đang gặp sự cố đăng nhập. Chúng tôi đang kiểm tra vấn đề và xin lỗi về sự bất tiện này", tài khoản Twitter của đội truyền thông thuộc Instagram thông báo.

Đến thời điểm hiện tại, một số người dùng nhận thông báo "tài khoản bị vô hiệu hóa" đã có thể truy cập trở lại Instagram, tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa thể sử dụng Instagram được bình thường.

Vào tuần trước, một sản phẩm khác của Meta là ứng dụng nhắn tin miễn phí WhatsApp cũng đã gặp phải sự cố trên diện rộng, khiến người dùng không thể gửi tin nhắn thông qua ứng dụng này. Meta đã phải mất vài tiếng đồng hồ để khắc phục sự cố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng loạt tài khoản Instagram tại Việt Nam bất ngờ bị khóa